logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
16 trang
268 lượt xem
13
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngành học thương mại điện tử của sinh viên tại Việt Nam

Bài viết “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ngành học Thương mại điện tử của Sinh viên tại Việt Nam “với khảo sát tới gần 300 sinh viên chuyên ngành Thương mại điện tử sẽ phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngành TMĐT của sinh viên và học sinh, qua đó giúp cho sinh viên có được những lựa chọn, quyết định phù hợp, về phía nhà trường sẽ có những hoạt động quảng bá tuyển sinh phù hợp hơn.

Chủ đề:

vivelvet2711

Marketing kỷ nguyên số

Tài liệu Marketing kỷ nguyên số

Share
/
16

Tài liệu liên quan

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

17 trang
Dự đoán mua hàng: Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán sau click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Influencer Marketing: Tác động đến Purchase Intention (Ý định mua hàng)

Influencer marketing and purchase intention

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Digital Marketing của doanh nghiệp khởi nghiệp

Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp

18 trang
Tác động của đặc điểm tính cách người tiêu dùng đến ý định chia sẻ video quảng cáo trực tuyến

Tác động của đặc điểm tính cách người tiêu dùng đến ý định chia sẻ video quảng cáo trực tuyến

11 trang
Kênh Marketing Điện Tử: Thực Trạng và Ứng Dụng Thời Kỳ Công Nghệ Số

Thực trạng và ứng dụng kênh marketing điện tử thời kỳ công nghệ số

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của giới trẻ Việt Nam khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của giới trẻ Việt Nam khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ

22 trang
Truyền thông Marketing kỹ thuật số 4.0: Tại các doanh nghiệp Việt Nam

Truyền thông Marketing kỹ thuật số tại các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0

16 trang
7 Solgan nổi tiếng nhất thế kỉ 20

7 Solgan nổi tiếng nhất thế kỉ 20

3 trang
Sự mở rộng cuối cùng của mô hình bán hàng trực tiếp

Sự mở rộng cuối cùng của mô hình bán hàng trực tiếp

3 trang

Tài liêu mới

Đề thi Thương mại điện tử học kì 1 năm 2024-2025: Tổng hợp đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thương mại điện tử năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Thương mại điện tử học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thương mại điện tử năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Hành vi khách hàng kỹ thuật số: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi khách hàng kỹ thuật số năm 2024-2025

4 trang
Đề thi Trade Marketing học kì 2 năm 2024-2025: Tổng hợp đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Trade Marketing năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng An toàn trong Thương mại điện tử căn bản: Chương 4

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 4 - An toàn trong thương mại điện tử

26 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Thanh toán trong thương mại điện tử (Chương 3)

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 3 - Thanh toán trong thương mại điện tử

18 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử (Chương 2)

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử

39 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Tổng quan thương mại điện tử Chương 1

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 1 - Tổng quan thương mại điện tử

35 trang
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Bài tập nhóm về vi phạm thương mại điện tử

Bài tập nhóm: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các vụ vi phạm thương mại điện tử

46 trang
Tác động của Chuyển đổi số đến Hiệu suất ESG: Vai trò của Khả năng phục hồi Chuỗi cung ứng

The Impact of Digital Transformation on ESG Performance: The Role of Supply Chain Resilience

20 trang
Bài Thuyết Trình Kinh Tế Số: Quản Trị Kinh Doanh Trong Bối Cảnh Nền Kinh Tế Số - Chủ Đề 6

Bài thuyết trình Kinh tế số: Chủ đề 6 - Quản trị kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế số

45 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Tổng hợp từ Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Bài giảng Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

185 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: GV. Phạm Thị Hằng (Chi tiết)

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng

356 trang
Phân tích mô hình kinh doanh Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động: Bài thảo luận nhóm

Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

27 trang
Bài giảng Bán lẻ điện tử [mới nhất]

Bài giảng Bán lẻ điện tử

148 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015