Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Kỹ thuật ô tô – Động lực
Tài liệu Hệ thống truyền lực
Optimal design of high damping force engine mount featuring MR valve structure with both annular and radial flow paths
Bài viết nghiên cứu thiết kế tối ưu giá đỡ động cơ MRF nhỏ gọn, giảm chấn cao. Phân tích dòng chảy MRF, tối ưu cấu trúc van để đạt lực giảm chấn tối đa, kiểm chứng bằng FEA.
12 trang
658 lượt xem
0 lượt tải
Chương 9: Các phương pháp kiểm tra chi tiết khi tháo máy
Các chi tiết dạng trục bao gồm trục khuỷu, trục cam, thanh truyền, xu páp, đũa đẩy..Đặc điểm hư hỏng cỉa chúng là: mòn các bề mặt làm việc, do đó làm tăng khe hở lắp ghép giữa trục và bạc, gây giảm áp suất dầu bôi trơn và phát sinh tiếng va đập khi động cơ làm việc
21 trang
249 lượt xem
91 lượt tải
Chương 10: Gia công sửa chữa chi tiết
Nội dung của việc sửa chữa lớn là tháo toàn bộ cụm máy, thực hiện việc sửa chữa, thay thế tất cả các chi tiết hư hỏng, đảm bảo khi lắp ráp đạt khe hở hoặc đọ kín khít của các cặp chi tiết như mới, khiến cụm quay máy đạt được những tính năng kinh tế kỹ thuật gần như ban đầu
25 trang
231 lượt xem
74 lượt tải
Chương 11: Sửa chữa các hệ thống động cơ
Việc sửa chữa các chi tiết thùng nhiên liệu, đường ống và lọc thô, lọc lắng tương đối đơn giản, chủ yếu là vệ sinh kiểm tra và khắc phục chỗ rò rỉ....Tài liệu này chỉ đề cập tới việc sửa chửa cụm bơm xăng và bộ chế hòa khí...
49 trang
251 lượt xem
104 lượt tải
Chương 12: Lắp máy chạy rà thử công suất
Để đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật lắp cũng như việc lắp máy được thuận lợi, công tác chuẩn bị trước khi lắp đóng một vai trò khá quan trọng. Các công việc chuẩn bị lắp phụ thuộc vào các phương pháp sửa chữa riêng xe hay đổi lẫn, cách tổ chức sản xuất theo vị trí cố định hay theo day chuyền........
25 trang
214 lượt xem
63 lượt tải
Tài liệu Hướng dẫn bảo dưỡng ô tô
Xe ô tô là một trong những phương tiện giao thông đường bộ chủ yếu. Nó có tính cơ động cao và phạm vi hoạt động rộng. II-PHÂN LOẠI XE Ô TÔ : 1-Theo số chỗ ngồi và tải trọng : - Giấy phép lái xe B1 – B2 : du lịch – tải dưới 3.5 tấn. - Giấy phép lái xe C : tải trên 3.5tấn. - Giấy phép lái xe D : Khách dưới 30 chổ. - Giấy phép lái xe E : Khách trên 30 chổ. - Giấy phép lái xe F : Tải kéo rơmoóc trên...
33 trang
266 lượt xem
83 lượt tải
3. Công nghệ tạo hình tấm
Dập tấm là một phần của quá trình công nghệ bao gồm nhiều nguyên công nghệ khác nhau nhằm làm biến dạng kim loại tấm( băng hoặc dải để nhận được các chi tiết có hình dạng và kích thước cần thiết với sự thay đổi không đáng kể chiều dày của vật liệu và không có phế liệu ở dạng phoi.Dập tấm thường được thực hiện với phôi ở trạng thái nguội ( nên còn được gọi là dập nguội)...
103 trang
774 lượt xem
251 lượt tải
Thi công cọc khoan nhồi: Các sự cố thường gặp và cách khắc phục
- Khái quát công nghệ : Điều kiện địa chất chủ yếu là bùn, cát pha, sét pha, sỏi sạn, mũi cọc được thiết kế ngập vào tầng đá 50 cm. Dùng công nghệ khoan ống vách để giữ thành trong suốt quá trình khoan. Ông vách được giữ lại không rút lên.
30 trang
1089 lượt xem
243 lượt tải
Mục lục MỤC LỤC MỤC LỤC
Mục lục MỤC LỤC MỤC LỤC ............................................................................................................... - 1 Bài Mở đầu: MỤC ĐÍCH, ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU CỦA MÔN HỌC .. - 5 Chương 1: TRẠNG THÁI ỨNG SUẤT............................................................... - 6 §1. Khái niệm về ứng suất, trạng thái ứng suất ................................................... - 6 1.1 Ứng suất ..................................................................................................... - 6 1.2 Khái niệm về trạng thái ứng suất ............................................................... - 7 1.3 Định luật đối ứng của ứng suất tiếp .......................................................... - 8 1.4 Công thức xoay trục ................................................................................... - 9 §2. Ứng suất chính, phương chính – Tenxơ ứng...
109 trang
124 lượt xem
19 lượt tải
AUTODESK INVENTOR – Chương 2 Thiết kế chi tiết
Việc thiết kế chi tiết được thực hiện theo các bước sau: 1 - Tạo ra các hình phác trên mặt phẳng (2D Sketch) hoặc trong không gian 3 chiều (3D Sketch) để làm biên dạng tạo hình khối của chi tiết. 2 - Dùng các công cụ tạo hình khối 3 chiều để tạo ra các chi tiết từ các biên dạng đã được tạo ra trong bước 1. 3 - Tu sửa thành chi tiết hoàn chỉnh.
67 trang
644 lượt xem
40 lượt tải
Kiểm tra chất lượng mối hàn
Độ bền lâu (tuổi thọ) của vật liệu hay tiết máy là khoảng thời gian làm việc của chúng dưới tác động của của một chế độ tải trọng và các yếu tố ảnh hưởng khác mà không bị phá huỷ. Độ bền lâu thường được tính bằng giờ hoặc chu kỳ ứng suất, trong một số lĩnh vực, chuyên ngành ( ô tô, máy kéo ) độ bền lâu tính bằng km làm việc.
91 trang
262 lượt xem
82 lượt tải
CHƯƠNG 1 : LỰC VÀ MOMEN TÁC DỤNG LÊN ÔTÔ
CHƯƠNG 1 : LỰC VÀ MOMEN TÁC DỤNG LÊN ÔTÔ Câu 1: Đường đặc tính tốc độ động cơ là đồ thị chỉ sự phụ thuộc của ………….. theo số vòng quay n. a)Ne , Me, Gt, ge, φ. b) Ne , Gt, ge, f, φ. c*) Ne , Gt, ge, Me. d)Pf, Pw, φ, Ne , Me. Câu 2: Đường đặc tính tốc độ của động cơ nhân được bằng cách thí nghiệm trên bệ thử chế độ nhiên liệu. a) Cầm chừng. b) Tăng tốc. c) Đóng hết cánh bướm ga đối với động cơ xăng. d*) Đặt thanh răng của bơm cao áp ứng chế độ...
46 trang
397 lượt xem
32 lượt tải
CƠ BẢN VỀ NGHỀ TIỆN
1. Vị trí , đặc điểm của nghề tiện: - Vị trí: Tiện là phương pháp gia công cắt gọt thông dụng nhất,chiếm tỷ trọng lớn trong gia công kim loại bằng cắt (khoảng 25-50 0/0) vì ngoài nguyên công tiện trên máy tiện còn có thể khoan, khoét, doa, tarô… - Đặc điểm: Tiện là phương pháp gia công có phoi được thực hiện bằng sự phối hợp hai chuyển động gọi là chuyển động tạo hình gồm chuyển động chính là chuyển động quay tròn của chi tiết và chuyển động chạy dao (chuyển động chạy dao dọc...
53 trang
197 lượt xem
31 lượt tải
Tóm tắt Luận văn tốt nghiệp: Thiết kế hệ thống động lực tàu dầu 6500 tấn lắp 01 máy chính G8300ZC32B, công suất 2427(cv), vòng quay 615 (v/p)
Trên con đường đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước, ngành vận tải biển đóng một vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế nước ta, được Đảng và Nhà nước rất quan tâm và đã có những chính sách phù hợp để tạo điều kiện phát triển nghành kinh tế này. Do đó việc thiết kế và đóng mới tàu thủy là một trong những trọng tâm của nghành đóng tàu nước ta. Trang trí động lực tàu thuỷ là một bộ phận quan trọng để tạo thành một con...
0 trang
338 lượt xem
59 lượt tải
Luận văn tốt nghiệp - Đề tài: " Thiết kế hệ thống động lực tàu dầu 6500 tấn lắp 01 máy chính G8300ZC32B, công suất 2427(cv), vòng quay 615 (v/p) " - Chương 1 và 2
1.1. TỔNG QUAN VỀ TÀU 1.1.1. Loại tàu Tàu dầu sức chở 6500 tấn là loại tàu vỏ thép, có mũi quả lê. Ca bin, buồng nghi khí và khoang máy được lắp đặt ở phía lái. Phần vỏ chính của tàu dưới boong chính được chia cách bởi các vách ngang, vách dọc thành các khoang, các khu vực sau: - Phía hướng lái của tàu được dùng làm buồng máy lái, các két nứơc ngọt, khoang cách ly, và khoang dầu nặng. - Phần lái: được lằp đặt ở buồng máy lái,các két nước ngọt, khoang cách ly và két dầu F.O....
36 trang
261 lượt xem
38 lượt tải
Luận văn Đề tài: ' Thiết kế hệ thống động lực tàu dầu 6500 tấn lắp 01 máy chính G8300ZC32B, công suất 2427(cv), vòng quay 615 (v/p) ' - Chương 3 và 4
CHƯƠNG 3 – THIẾT KẾ HỆ TRỤC 3.1 .DỮ KIỆN PHỤC VỤ THIẾT KẾ 3.1.1.Số liệu ban đầu _ Công suất tính toán H = 2427/3300 kW/(hp) _ Vòng quay tính toán N = 216 ...
68 trang
291 lượt xem
36 lượt tải
Hệ thống truyền lực
Tham khảo bài thuyết trình 'hệ thống truyền lực', kỹ thuật - công nghệ, cơ khí - chế tạo máy phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
112 trang
656 lượt xem
243 lượt tải
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC TRÊN Ô TÔ
Hệ thống truyền lực trong ô tô có nhiệm vụ truyền công suất từ động cơ đến các bánh xe. Hệ thống truyền lực bao gồm các cụm chi tiết cơ bản sau: ly hợp, hộp số, hộp phân phối, trục các đăng, truyền lực chính, vi sai và các bán trục. Người ta thường chia hệ thống dẫn động ra làm 2 loại gồm: Xe FF (động cơ đặt trước – dẫn động bánh trước): ở loại này, lực dẫn động từ động cơ đặt theo chiều ngang xe qua hộp số, rồi đến bộ vi sai và cuối cùng đến...
53 trang
2184 lượt xem
584 lượt tải
Chủ đề liên quan
Hệ thống truyền lực
Bài giảng Hệ thống truyền lực
15
Đề thi Hệ thống truyền lực
2
Giáo trình Hệ thống truyền lực
103
Tài liệu Hệ thống truyền lực
67
Trắc nghiệm Hệ thống truyền lực
1
Xem thêm