Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
3 trang
50 lượt xem
11
0

Ảnh hưởng của kinh doanh qua mạng đối với công tác quản lý thuế tại Việt Nam

Ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh, kinh doanh thông qua internet, các trang mạng xã hội là loại hình kinh doanh phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh những lợi ích mang lại như: Làm giảm chi phí bán hàng, tiếp thị, giảm lượng hàng lưu kho, tăng khả năng cạnh tranh, chăm sóc khách hàng… mô hình này cũng tạo ra một áp lực không nhỏ đối với công tác quản lý thuế, nhất là việc thanh tra, kiểm tra thuế. Trên cơ sở phân tích những đặc điểm việc kinh doanh qua mạng hiện nay, bài viết đưa ra một số kiến nghị góp phần nâng cao hiệu quả của công tác quản lý thuế hiện nay đối với mô hình kinh doanh này.

Từ khoá:

vinikolatesla

Kinh doanh qua mạng

Thương mại điện tử

Công nghệ số

Kinh doanh thông qua internet

Công tác quản lý thuế

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế

Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế

8 trang
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử

Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử

14 trang
Hợp đồng pháp lý thông minh: Phương thức giao kết và các vấn đề pháp lý cần lưu ý theo pháp luật Việt Nam

Hợp đồng pháp lý thông minh: Phương thức giao kết và các vấn đề pháp lý cần lưu ý theo pháp luật Việt Nam

10 trang
Sổ tay Chuyển đổi số cho DNNVV trong lĩnh vực Nông nghiệp

Sổ tay Chuyển đổi số cho DNNVV trong lĩnh vực Nông nghiệp

68 trang
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử

Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử

54 trang
Quyết định số 244/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 244/QĐ-TTg năm 2025

8 trang
Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan

Điện tử hóa quá trình tuyển dụng lao động và thái độ của lao động tiềm năng trong ngành thương mại điện tử ở Việt Nam: Nghiên cứu tổng quan

9 trang
Việc làm và quan hệ lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

Việc làm và quan hệ lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0

6 trang
Nghị định số 70/2025/NĐ-CP

Nghị định số 70/2025/NĐ-CP

42 trang
Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 56/CĐ-TTg năm 2024

4 trang
Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 119/CĐ-TTg năm 2024

3 trang
Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024

Công điện số 129/CĐ-TTg năm 2024

3 trang
Kế hoạch bài dạy Tin học 9 - Bài 3: Tác động của công nghệ số đối với con người, xã hội (Sách Chân trời sáng tạo)

Kế hoạch bài dạy Tin học 9 - Bài 3: Tác động của công nghệ số đối với con người, xã hội (Sách Chân trời sáng tạo)

9 trang
Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

Áp dụng công nghệ blockchain tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam: Thực trạng và các giải pháp phát triển

10 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

8 trang
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

7 trang
Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch

Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch

14 trang
Đánh giá hiệu quả vận hành phần mềm kiểm soát phòng học và cơ sở vật chất tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Đánh giá hiệu quả vận hành phần mềm kiểm soát phòng học và cơ sở vật chất tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

13 trang
Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

Chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt Nam

10 trang
Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang

Ứng dụng Mô hình O2O trong Chuỗi cung ứng nông nghiệp: lược khảo các nghiên cứu O2O về tỉnh An Giang

9 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015