intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện – TQM tại công ty cổ phần SIVICO

Chia sẻ: Lan Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:15

392
lượt xem
91
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo bài thuyết trình 'áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện – tqm tại công ty cổ phần sivico', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện – TQM tại công ty cổ phần SIVICO

  1. Bài tiểu luận QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng  toàn diện – TQM tại công ty cổ phần SIVICO     
  2. Nội dung ► Phần 1: Lý thuyết: giới thiệu về TQM và c.ty SIVICO ► Phần 2: Thực tế áp dụng ► Phần 3: Kết luận: lợi ích, hạn chế, cách khắc phục
  3. Phần 1: lý thuyết ► 1. Hệ thống QLCL toàn diện TQM • Khái niệm • Đặc điểm • Nguyên tắc
  4. Phần 1: lý thuyết 2. Công ty cổ phần SIVICO  ► Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN SIVICO ► Trụ sở chính: KCN Vĩnh Niệm ­ Hải Phòng ► Ngày thành lập: 28/03/2002 ► Sản phẩm chính: Sơn giao thông nhiệt dẻo phản quang                              Bao bì màng mỏng và nhựa cứng cao cấp
  5. P2: thực tế áp dụng ► 1. Quá trình áp dụng mô hình QLCL TQM • Vì sao chọn TQM?  • Trc đây đã áp dụng mô hình nào chưa? • Mục tiêu khi áp dụng TQM?
  6. P2: thực tế áp dụng ► 2. Thời gian áp dụng mô hình TQM ở SIVICO • Thời gian bắt đầu áp dụng o Ngày 02/7/2008… o Ngày 01/04/2009… • Quá trình áp dụng: 7 bước
  7. P2: thực tế áp dụng ► 3. Cơ sở chất lượng của việc áp dụng TQM • Cơ sở: con người trong đơn vị • Nguyên tắc: phát triển năng lực của các TV • Hoạt động: cải tiến, nâng cao chất lượng                                 bằng cách tận dụng                                      các kỹ năng và sự sáng tạo                                              của toàn thể nhân lực
  8. P2: thực tế áp dụng ► 4. Mục tiêu chất lượng khi áp dụng TQM • ­ Làm cho hình ảnh của công ty sẽ trở nên tốt đẹp hơn. • ­ Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng                                (điều quan trọng và cốt lõi nhất). • ­ Gia tăng thị phần của công ty lên mức cao hơn.
  9. P2: thực tế áp dụng ► 5. Quy trình, thủ tục áp dụng TQM tại công ty cổ  phần SIVICO 1. Am hiểu và cam kết về  6. Xây dựng hệ thống chất  chất lượng lượng 2. Tổ chức và phân công  7. Theo dõi bằng thống kê trách nhiệm 8. Kiểm tra chất lượng  3. Phương pháp đo lường  9. Hợp tác nhóm  chất lượng 10. Đào tạo và huấn luyện  4. Hoạch định chất lượng về chất lượng 5. Thiết kế chất lượng
  10. P2: thực tế áp dụng ► 6. Kết quả đánh giá mô hình TQM ở công ty  cổ phần SIVICO:
  11. Kết quả đánh giá mô hình TQM ở công ty cổ phần SIVICO
  12. Kết quả đánh giá mô hình TQM ở công ty cổ phần SIVICO
  13. Kết quả đánh giá mô hình TQM ở công ty cổ phần SIVICO
  14. Phần 3: kết luận ► Lợi ích ► Hạn chế ► Cách khắc phục
  15. •Thank you!    
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2