Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
78 trang
81 lượt xem
8
0

Bài giảng Câu chuyện Marketing - NCS.ThS. Trần Việt Dũng

Bài giảng Câu chuyện Marketing do NCS.ThS. Trần Việt Dũng biên soạn nhằm mục tiêu giúp cho các bạn biết được quản trị Marketing tích hợp; thị trường mục tiêu và phân khúc thị trường hiệu quả; chiến lược định vị cho doanh nghiệp; thành phần cốt lõi của Marketing tích hợp;... Mời các bạn tham khảo.

cocacola_06
06/11/2015
Câu chuyện MarketingBài giảng Câu chuyện MarketingMarketing tích hợpThị trường mục tiêuPhân khúc thị trườngChiến lược định vị cho doanh nghiệp
Share
/
78
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
39 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
56 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
35 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
45 trang
Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 3 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng
Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 3 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng
33 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
10 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P
31 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
17 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
6 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024
5 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Nguyễn Thị Phương Dung
37 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 9 - Nguyễn Thị Phương Dung
41 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổng quan về IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
15 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Hành vi người tiêu dùng và thị trường mục tiêu - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
21 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quá trình truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
13 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
19 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quảng cáo và phương tiện truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quảng cáo và phương tiện truyền thông - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
26 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Khuyến mại và bán hàng trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
24 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Quan hệ công chúng và marketing trực tiếp - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
21 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả IMC - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
18 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015