
ĐỔI MỚI SINH HOẠT CHUYÊN
MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC
Lớp bồi dưỡng tổ trưởng chuyên
môn
Quan sát, nh n xét v cách d gi và SHCM hi n ậ ề ự ờ ệ
nay?

NCBH thay đổi cả người dạy và người học,
tạo ra một cộng đồng học tập.

MỤC TIÊU
•Thay đổi nhận thức về SHCM theo NCBH.
•Thay đổi về hành động, kiên trì vận dụng
NCBH để đổi mới SHCM.
•Nâng cao năng lực chuyên môn của GV,
nâng cao chất lượng học của HS, phát
triển nhà trường bền vững.


NỘI DUNG CỦA CHUYÊN ĐỀ
•Tổng quan về SHCM dựa trên NCBH.
•Nghiên cứu trường hợp ở Bắc Giang, đổi mới
SHCM để đổi mới nhà trường.
•Quy trình SHCM theo NCBH.
•Kỹ năng thích ứng của tổ trưởng chuyên môn.
•Thực hành xây dựng kế hoạch SHCM mới.
•Các chiến lược đảm bảo đổi mới SHCM thành
công