
v1.0014111222
GIỚI THIỆU HỌC PHẦN GIAO TIẾP KINH DOANH VÀ THUYẾT TRÌNH
•Mục tiêu: Sau khi hoàn thành học phần, người học:
Nắm bắt được các khái niệm, lý thuyết cơ bản về giao tiếp và giao tiếp kinh doanh;
Phát triển sự nhạy cảm văn hóa khi giao tiếp với những cá nhân cùng văn hóa hoặc
khác biệt văn hóa;
Phát triển được các kỹ năng giao tiếp và giao tiếp kinh doanh bao gồm chuẩn bị
thông điệp (dưới dạng thức nói và viết), trình bày thông điệp (báo cáo viết và thuyết
trình), giao tiếp phi ngôn từ, lắng nghe, phản hồi, giao tiếp nhóm
Nắm bắt được quy trình và các phương pháp, chiến lược, chiến thuật trong đàm
phán kinh doanh;
Thực hành các kỹ năng giao tiếp trong các tình huống kinh doanh cụ thể.
1