Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Kỹ năng bán hàng
91 trang
213 lượt xem
67
0

Bài giảng Hành vi khách hàng - ThS.Nguyễn Thị Diệu Linh

Nội dung "Bài giảng Hành vi khách hàng - ThS.Nguyễn Thị Diệu Linh" gồm 8 bài nhằm giúp bạn nắm vững các kiến thức: tổng quan về hành vi khách hàng, quá trình ra quyết định mua sắm của khách hàng, các yếu tố bên trong. Cùng tham khảo nhé.

Từ khoá:

anhcu1003

Bài giảng về Hành vi khách hàng

Hành vi khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Quản trị Marketing

Hành vi người tiêu dùng

Quản trị Marketing

Share
/
91

Có thể bạn quan tâm

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng

5 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh

Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh

145 trang
Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

Bộ câu hỏi và bài tập môn Kinh tế học vi mô

71 trang
Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với dịch vụ cho vay tín chấp thông qua các ứng dụng ngân hàng số tại Đồng Nai

Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với dịch vụ cho vay tín chấp thông qua các ứng dụng ngân hàng số tại Đồng Nai

15 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis

54 trang
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại kho ngoại quan: Trường hợp Công ty Cổ phần Transimex

13 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đông Hà - Fortuneland Cần Thơ

12 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà

285 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 - Trường PTDTNT Tỉnh Quãng Ngãi

5 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Ba Tơ, Quãng Ngãi

11 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Giáo dục KT và PL năm 2025 có đáp án - Trường THPT Phạm Văn Đồng, Quãng Ngãi

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân của Agribank tại thành phố Nam Định

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng

117 trang
Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP, Enterprise Resource Planning)

Bài giảng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP, Enterprise Resource Planning)

32 trang
Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

Khảo sát tác động của trải nghiệm khách hàng khi mua sắm trực tuyến đến ý định mua lặp lại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Cần Thơ năm 2024-2025

6 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

60 trang
Tài liệu hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam

Tài liệu hướng dẫn vận hành Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam

40 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị dịch vụ khách hàng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022

2 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng

41 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015