Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
64 trang
11 lượt xem
1
0

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - Khái niệm và thao tác hóa khái niệm

Bài giảng "Logic học đại cương" Chương 3 - Khái niệm và thao tác hóa khái niệm, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Khái quát chung về khái niệm; các thao tác logic đối với khái niệm. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Logic học đại cương

Logic học đại cương

Thao tác hóa khái niệm

Kết cấu của khái niệm

Phân loại khái niệm

Share
/
64

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - Các quy luật cơ bản của tư duy

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - Các quy luật cơ bản của tư duy

13 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - Khái niệm và thao tác hóa khái niệm

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - Khái niệm và thao tác hóa khái niệm

64 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - Thao tác phán đoán

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - Thao tác phán đoán

52 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - Thao tác suy luận

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - Thao tác suy luận

66 trang
Bài giảng Logic học: Chương 3

Bài giảng Logic học: Chương 3

64 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lôgic học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lôgic học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 năm học 2020-2021 môn Logic học đại cương - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 năm học 2020-2021 môn Logic học đại cương - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

1 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Logic học đại cương năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Logic học đại cương năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi kết thúc học kỳ I năm học 2016-2017 môn Logic học đại cương - ĐH Ngoại ngữ

Đề thi kết thúc học kỳ I năm học 2016-2017 môn Logic học đại cương - ĐH Ngoại ngữ

4 trang
Bài giảng Logic học: Chương 2 - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Logic học: Chương 2 - Trường ĐH Thương Mại

30 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 1)

Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 1)

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 2)

Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 2)

5 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 1 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 1 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

25 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

37 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

46 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

76 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

67 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 6 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 6 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

16 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 7 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 7 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

17 trang
Bài giảng Logic học: Chương 1 - PGS.TS Vũ Ngọc Bích

Bài giảng Logic học: Chương 1 - PGS.TS Vũ Ngọc Bích

12 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tại vì tài liệu này là một khoái niệm học về phân chia khái niệm trong tiếng Việt, tác giả cung cấp một tóm tắt về việc phân chia khái niệm, bao gồm định nghĩa, loại hình và quy tắc.

Đối tượng sử dụng

Học sinh hoặc nhà nghiên cứu cần hiểu và áp dụng việc phân chia khái niệm trong quá trình học tập hay thực tiễn nghiên cứu

Từ khoá chính

phân chia khái niệmconcept divisiontiếng Việtlogic operationkhảo sát

Nội dung tóm tắt

Tài liệu được trang bị như một khoái niệm học hoặc hướng dẫn học về phân chia khái niệm (Concept Division) trong tiếng Việt. Tác giả cung cấp một quan sát toàn diện về việc phân chia khái niệm, bao gồm định nghĩa, loại hình và quy tắc. Phân chia khái niệm là một hoạt động logic khảo sát phân loại một kiến thức trơn tru thành những kiến thức tẻ hơn. Tài liệu cho biết có hai loại phân chia khái niệm: phân đôi khái niệm (binary division) và phân loại khái niệm (classifying division). Trong quá trình phân chia, cần tuân thủ một số quy tắc, bao gồm: phân chia phải cân đối (Division must be balanced), phân chia phải nhất quán một tiêu chí (Division must be consistent with one criterion), phân chia ngoại diện các khái niệm thành phần không được giao nhau (The external boundaries of the divided concepts should not intersect), phân chia phải liên tục và không vượt cấp (Division must be continuous and non-hierarchical). Tổng thể, tài liệu cung cấp một quan sát toàn diện về việc phân chia khái niệm trong tiếng Việt, có thể được sử dụng cho học sinh hoặc nhà nghiên cứu cần hiểu và áp dụng việc phân chia khái niệm trong quá trình học tập hay thực tiễn nghiên cứu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015