Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
66 trang
14 lượt xem
1
0

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - Thao tác suy luận

Bài giảng "Logic học đại cương" Chương 5 - Thao tác suy luận, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Khái quát chung về suy luận; nội dung và quy tắc suy luận;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

laphongtrang0906

Bài giảng Logic học đại cương

Logic học đại cương

Thao tác suy luận

Quy tắc suy luận

Cấu tạo logic của phép suy luận

Suy luận diễn dịch

Share
/
66

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - Các quy luật cơ bản của tư duy

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - Các quy luật cơ bản của tư duy

13 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - Khái niệm và thao tác hóa khái niệm

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - Khái niệm và thao tác hóa khái niệm

64 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - Thao tác phán đoán

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - Thao tác phán đoán

52 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - Thao tác suy luận

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - Thao tác suy luận

66 trang
Bài giảng Logic học: Chương 5

Bài giảng Logic học: Chương 5

66 trang
Bài giảng môn Toán rời rạc - Chương 1: Cơ sở logic

Bài giảng môn Toán rời rạc - Chương 1: Cơ sở logic

68 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lôgic học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Lôgic học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Toán cơ sở năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Toán cơ sở năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 năm học 2020-2021 môn Logic học đại cương - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 năm học 2020-2021 môn Logic học đại cương - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

1 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Logic học đại cương năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Logic học đại cương năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Bài giảng Toán rời rạc: Chương 3 - ThS. Trần Quang Khải

Bài giảng Toán rời rạc: Chương 3 - ThS. Trần Quang Khải

26 trang
Đề thi kết thúc học kỳ I năm học 2016-2017 môn Logic học đại cương - ĐH Ngoại ngữ

Đề thi kết thúc học kỳ I năm học 2016-2017 môn Logic học đại cương - ĐH Ngoại ngữ

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 1)

Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 1)

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 2)

Đề thi kết thúc học phần môn Logic học năm 2019-2020 - Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM (Đề 2)

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực suy luận ngoại suy cho HS trong dạy học hình học lớp 9

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển năng lực suy luận ngoại suy cho HS trong dạy học hình học lớp 9

111 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 1 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 1 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

25 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 2 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

37 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 3 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

46 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 4 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

76 trang
Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

Bài giảng Logic học đại cương: Chương 5 - ThS. Trần Thị Hà Nghĩa

67 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nhãn trang hướng dẫn tổng quan về các kỹ thuật suy luận và phân tử giải đoán trong tiếng Việt. Đocument này giúp học viên nhận biết và hiểu các loại suy luận (suy luận quy nạp, suy luận tương tự, suy luận Quy nạp không hoàn toàn) và các phương pháp xác định nhân quả (phương pháp tương đồng, phương pháp khác biệt, phương pháp đồng biến, phương pháp thặng dư).

Đối tượng sử dụng

Học viên, nhà nghiên cứu và người quản lý quyết định trong các mô hình pháp luật và chính sách.

Từ khoá chính

suy luận quy nạpsuy luận tương tựphương pháp xác định nhân quảquyết địnhnghiên cứu khoa học

Nội dung tóm tắt

Bài viết này cung cấp một hướng dẫn chính thức về suy luận và phân tử giải đoán trong tiếng Việt, mô tả rõ rạsi kỹ thuật suy luận (suy luận quy nạp hoàn toàn, suy luận Quy nạp không hoàn toàn, suy luận tương tự) và các phương pháp xác định nhân quả (phương pháp tương đồng, phương pháp khác biệt, phương pháp đồng biến, phương pháp thặng dư). Đocument này cũng bao gồm một số ví dụ và tập luyện cho học viên nhận biết và áp dụng kỹ thuật suy luận trong các trường hợp thực tiễn, bao gồm nghiên cứu khoa học và quyết định. Có một phần khác tạo ra những ví dụ trong cuối document, cho phép học viên áp dụng suy luận để giải quyết các vấn đề thực tiễn kết nối với chủ đề của document.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015