intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing B2B - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

603
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing B2B gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Tổng quan về marketing B2B, hành vi mua khách hàng và phân đoạn thị trường B2B, quyết định sản phẩm trong marketing B2B, quyết định kênh marketing B2B, quyết định xúc tiến trong marketing B2B, quyết định định giá trong marketing B2B,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing B2B - ĐH Thương Mại

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> B2B Marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Bắt buộc.<br /> <br /> TM<br /> <br /> [1] Hồ Thanh Lan biên soạn (2008); Marketing công<br /> nghiệp; NXB Giao thông vận tải<br /> <br /> _T<br /> <br /> [2] F.Robert Dwyer & John F.Tanner (1999), Business<br /> Marketing: Connecting Strategy, Relationship, and<br /> Learning; Third Edition; MaGraw Hill<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [3] Charles D. Schewe & Alexander Watson Hiam (2007);<br /> MBA trong tầm tay - Chủ đề marketing (sách dịch);<br /> NXB Trẻ<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Khuyến khích.<br /> <br /> TM<br /> <br /> [4] Ph.Kotler & Kevin L. Keller, Marketing Management,<br /> 13th Edition<br /> <br /> _T<br /> <br /> [5] Perter Doyler (2009); Marketing dựa trên giá trị; NXB<br /> Tổng hợp Tp HCM.<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [6] http://www.marketingchienluoc.com<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Tổng quan về marketing B2B<br /> <br /> 2<br /> <br /> Hành vi mua khách hàng và phân đoạn<br /> thị trường B2B<br /> <br /> H<br /> <br /> 1<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> 3 Quyết định sản phẩm trong marketing B2B<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 4<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Quyết định kênh marketing B2B<br /> <br /> 5<br /> <br /> Quyết định xúc tiến trong marketing B2B<br /> <br /> 6<br /> <br /> Quyết định định giá trong marketing B2B<br /> <br /> H<br /> <br /> 4<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> B2B Marketing<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2