
Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
Khoa Ngân hàng
Môn học
MARKETING DỊCH VỤ TÀI CHÍNH

MỤC TIÊU MÔN HỌC
Hoàn thành môn học, sinh viên có khả năng
1
•Có khả năng thu thập,xử lý và phân tích thông tin trong lĩnh vực/hoạt động
marketing
2
•Có khả năng xây dựng kế hoạch/chiến lược marketing, phối hợp công việc trong
nhóm marketing
3
•Có khả năng áp dụng các kỹ năng để tư vấn, cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu
cầu của từng khách hàng
4
• Thể hiện được năng lực phân tích thị trường,tư vấn sản phẩm và thực hành tác
nghiệp xây dựng chiến lược marketing thích hợp với nhu cầu của một số khách hàng

THÔNG TIN CHUNG VỀ MÔN HỌC
Tổng thời lượng và phân bổ thời gian
-Thời lượng:03 tín chỉ (09 buổi,mỗi buổi 05 tiết)
- Phân bổ thời gian: Trên lớp là 45 tiết;đồng thời sinh viên tự học,
tự nghiên cứu,thực hiện các bài tập cá nhân và bài tập nhóm tối thiểu
gấp 2 lân thời gian trên lớp
Phương pháp dạy và học
-Triết lý giáo dục:“mở - linh hoạt – thực tiễn”
- Các phương pháp được sử dụng chủ yếu trong quá trình dạy và
học:Thuyết giảng các kiến thức cơ bản, trao đổi,thảo luận và giải
quyết vấn đề dựa vào các tình huống thực tế

THÔNG TIN CHUNG VỀ MÔN HỌC
Tài liệu chính •Christine Ennew, Nigel Waite, Marketing Financial
Services, Butter-Heinemann, 2007
Tài liệu
tham khảo
•Hoàng Thị Thanh Hằng và ctg, Marketing Dịch vụ Tài
chính, NXB Kinh tế,2015
•Các tài liệu tham khảo khác

PHƯƠNG THỨC ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC
Thành phần đánh giá Phương thức đánh giá Trọng số
A1.
Đánh giá quá trình
A1.1.
Thảo luận và thuyết trình trên lớp 15%
A1.2.
Bài tập cá nhân 15%
A1.3.
Kiểm tra giữa kỳ 15%
A1.4.
Sự chuyên cần, thái độ học tập 5%
A2.
Đánh giá cuối kỳ
A2.1.
Thi viết cuối kỳ 50%