Bài giảng Marketing điện tử: Chương 1 - Nguyễn Đức Cương
lượt xem 15
download
Chương 1: Tổng quan về Marketing điện tử thuộc bộ Bài giảng Marketing điện tử cung cấp cho người học những kiến thức về: Định nghĩa được Tiếp thị điện tử, những khái niệm liên quan, chỉ ra được tầm quan trọng của E-marketing trong kỉ nguyên điện tử, xu hướng và tiềm năng phát triển Emarketing trong hiện tại và tương lai, so sánh được Emarketing và marketing truyền thống.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Marketing điện tử: Chương 1 - Nguyễn Đức Cương
- Mục tiêu Sau khi hoàn tất môn học, sinh viên có thể: Định nghĩa được Tiếp thị điện tử, những khái niệm liên TỔNG QUAN MARKETING quan. ĐIỆN TỬ Chỉ ra được tầm quan trọng của E-marketing trong kỉ nguyên điện tử, xu hướng và tiềm năng phát triển Emarketing trong hiện tại và tương lai. So sánh được Emarketing và marketing truyền thống. Có thể sử dụng được các công cụ và kênh truyền thông kĩ thuật số để triển khai marketing. Lecturer: Nguyễn Đức Cương - FIT Email: cuongnguyenduc@gmail.com Website: http://www.nguyenduccuong.com http://elearningvn.org Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 2 Nội dung chính Ôn tập Ôn tập Thương mại điện tử (TMDT) là gì? Tổng quan Marketing điện tử Những tác động lớn của TMDT đến KT-CT-XH Ứng dụng Marketing điện tử trong doanh nghiệp Sự khác biệt giữa TMDT và truyền thống? Phân tích tình huống Một số khái niệm Domain Website Hosting Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 3 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 4 1
- Tổng quan Marketing điện tử Tổng quan Marketing điện tử Marketing là gì? Marketing là gì? Marketing điện tử là gì? Marketing là tập hợp các hoạt động của doanh nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu của thị trường Xu hướng của Marketing điện tử mục tiêu thông qua quá trình trao đổi, giúp Đặc điểm của Marketing điện tử doanh nghiệp đạt mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận Mô hình Marketing điện tử Marketing là hoạt động của con người hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu và ước muốn thông qua Hành vi người dùng trực tuyến tiến trình trao đổi (Philip Koller) Các nguyên lý Marketing điện tử Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 5 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 6 Tổng quan Marketing điện tử Tổng quan Marketing Marketing là gì? Một số khái niệm về Marketing Marketing nội bộ (internal marketing) Marketing quan hệ (Relationship marketing) Marketing quốc tế Marketing internet Marketing trách nhiệm xã hội Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 7 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 8 2
- Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 9 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 10 Khái niệm: Khái niệm Marketing điện tử eMarketing là quá trình lập Marketing điện tử là việc ứng dụng mạng Internet kế hoạch về sản phẩm, giá, và các phương tiện điện tử: email, web, xúc tiến đối với sản phẩm, dịch multimedia, smartphone,..để tiến hành các hoạt động marketing nhằm đạt mục tiêu của tổ chức và vụ và ý tưởng để đáp ứng duy trì quan hệ khách hàng thông qua việc nâng nhu cầu của tổ chức và cá nhân cao hiểu biết về khách hàng (Thông tin, hành vi, – dựa trên các phương tiện giá trị,..) từ đó tiến hành các hoạt động xúc tiến điện tử và internet (Philip Kotler) mục tiêu, dịch vụ qua mạng hướng tới thoả mãn nhu cầu khách hàng (davechaffey.com/Internet marketing) Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 11 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 12 3
- Khái niệm Marketing điện tử Tổng quan Marketing điện tử Là các hoạt động marketing được tiến hành qua Marketing điện tử: các phương tiện điện tử và mạng viễn thông. Trong đó, phương tiện điện tử có thể là máy tính, mobile, Bản chất của marketing điện tử: Thoả mãn nhu PDA… còn mạng viễn thông có thể là internet, cầu khách hàng mạng thông tin di động… Phương tiện thực hiện Marketing điện tử: Internet Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 13 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 14 Tổng quan Marketing điện tử Tổng quan Marketing điện tử Đặc điểm của Marketing điện tử Một số lợi ích của marketing trực tuyến Khả năng tương tác cao 1. Rút ngắn khoảng cách: Phạm vi hoạt động không giới hạn 2. Tiếp thị toàn cầu: Tốc độ giao dịch cao 3. Giảm thời gian: Liên tục 24/7 4. Giảm chi phí: Đa dạng hoá sản phẩm Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 15 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 16 4
- Các giai đoạn phát triển cơ bản Các hoạt động phổ biến Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 17 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 18 Mục tiêu của e-marketing và truyền thống Mục tiêu của e-marketing và truyền thống Giống nhau: Môi trường kinh doanh Doanh số. eMarketing: Internet, web và các mạng viễn thông Lợi nhuận. Marketing truyền thống: Tập trung vào các thị Thị phần. trường khác nhau. Hướng tới khách hàng. Phương tiện thực hiện eMarketing: Máy vi tính, PDA, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác... Marketing truyền thống: Tạp chí, tờ rơi, thư từ, điện thoại, fax... Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 19 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 20 5
- So sánh e-marketing – truyền thống Các phương tiện Marketing điện tử Search Engine Marketing (SEM = SEO + PPC) Email Marketing Banner quảng cáo PR Online Blog & Social Media Marketing SMS/ Mobile Marketing Viral Marketing Video Marketing Article marketing Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 21 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 22 Yêu cầu của nhân viên Marketing trực tuyến Yêu cầu của nhân viên Marketing trực tuyến 1. Kỹ năng quản lý thông tin Vốn tri thức Thông tin đa dạng, phong phú Trí tưởng tượng, sự sáng tạo và khả năng kinh doanh là những yếu tố quan trọng 2. Hiểu biết về công nghệ thông tin: Khả năng xử lý thông tin Sử dụng được các Search Engines Thông tin xử lý nhanh chóng, kịp thời đưa ra Theo dõi được quá trình mua bán hàng. giải pháp Tiết kiệm được chi phí và giữ được khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng. Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 23 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 24 6
- Xác định thị trường mục tiêu trên Internet Mục tiêu trang web Xác định đối tượng khách hàng trực tuyến là ai?. Direct Sale ? (Có bán hàng trực tiếp không ?) tầng lớp thượng lưu?. trung lưu?. hạ lưu?. hay trí Build your brand ? (Có xây dựng thương hiệu không ?) thức?. công nhân?… Deliver information ? (Có cung cấp thông tin đầy đủ không ?) Họ thường truy cập vào những trang web nào?… là Sales support ? (Có hỗ trợ bán hàng không ?) một trong những bước rất quan trọng để tạo nên sự thành công khi kinh doanh trên Internet Customer support ? (Có hỗ trợ khách hàng không ?) Add value for existing customers ? (Làm gì với khách hàng Không phải bất kỳ khách hàng trực tuyến nào thân thiết ?) cũng có nhu cầu và muốn mua sản phẩm Qualify leads (Chất lượng hàng đầu) Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 25 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 26 Năm bước chiến lược trong eMarketing Ứng dụng e-marketing trong doanh nghiệp What Nghiên cứu thị trường qua Internet Tôi muốn những ai vào trang Phân tích hành vi mua sắm của khách hàng web của mình ? (Who) Phân đoạn thị trường Họ sẽ tìm thấy trang web của tôi như thế nào ? (How) Tôi muốn họ làm gì khi họ truy cập vào đó ? Làm thế nào để đo lường sự thành công (Measure success) Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 27 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 28 7
- Nghiên cứu thị trường qua Internet Nghiên cứu thị trường qua Internet Phỏng vấn nhóm khách hàng Phỏng vấn các chuyên gia Diễn đàn, chat room, netmeeting Điều tra bằng bảng câu hỏi Ưu điểm: Ưu điểm: Thời gian tiến hành linh hoạt • Nhanh, tiết kiệm thời gian • Giảm chi phí Địa điểm • Thông tin chính xác Thông tin nhiều hơn • Phạm vi rộng Nhược điểm: Tính chân thật Kỹ thuật Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 29 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 30 Phân tích hành vi Khách hàng Phân tích hành vi Khách hàng Khách hàng xem hàng gì? Quảng cáo nào được xem nhiều hơn? Khách hàng mua hàng gì? Quảng cáo nào được xem nhiều nhưng không bán được hàng? Mặt hàng gì xem nhưng không mua? Mặt hàng nào ít được xem, ít được mua? Mặt hàng gì được mua cùng với nhau? Các mặt hàng thay thế? Khách hàng có bối rối khi có quá nhiều lựa chọn không? Sản phẩm có được mô tả chi tiết không? Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 31 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 32 8
- Phân đoạn thị trường trong E-marketing Phân đoạn thị trường trong E-marketing Người xem hàng hóa (viewers) Người tìm hiểu về hàng hóa (seekers) website cần tạo dấu ấn với khách hàng • Họ biết chính xác về sản Người mua hàng hóa (shoppers) phẩm họ quan tâm. Website cần tổ chức, thiết kế sao cho thuận tiện • Website cần có các công cụ để mua hàng. để so sánh sản phẩm, dịch vụ, nhận xét của khách hàng, Giỏ hàng, Thống kê, gợi ý, tư vấn, tính toán giá gợi ý, tư vấn. cả có lợi cho khách hàng. Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 33 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 34 Quảng cáo thế nào? Nhận biết qua thương hiệu Có thể là dựa vào địa chỉ của trang web hay chính logo của trang web. Dựa vào địa chỉ: •http://thegioididong.com/ •http://www.target.com/ •.... Dựa vào logo của trang web: Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 35 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 36 9
- Thông qua quảng cáo Thông qua các công cụ tìm kiếm Banner Ads: Hình chữ nhật dạng tĩnh hoặc động Liên kết đến trang chứa thông tin quảng cáo Thiết kế nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng Pop-up: Là dạng quảng cáo dưới dạng cửa sổ chỉ chứa thông tin quảng cáo. Người dùng thường không thích quảng cáo này, dễ gây bực mình. Là cách đăng ký trên các công cụ tìm kiếm để người sử Có thể làm treo máy tính dụng thấy được nội dung quảng cáo khi họ tìm kiếm. Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 37 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 38 Sử dụng thư điện tử Quảng cáo lan tỏa (Viral marketing) Thông điệp quảng cáo giống như thiệp điện tử (e-card) hay phần mềm miễn phí, Video clip... Tạo động lực cho khách hàng gửi tiếp thông điệp này cho Gửi đến những khách hàng tiềm năng bạn bè hay người quen của Nếu lạm dụng có thể trở thành thư rác (spam). mình Lợi ích của sử dụng thư điện tử: Tiết kiệm tiền in so với thư truyền thống Người nhận sẽ chính là người Gửi đi ngay lập tức tới nhiều nơi cùng một lúc phát tán. ... Phạm vi quảng cáo rộng hơn. Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 39 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 40 10
- Quan hệ công chúng (PR) 4. Quy trình xử lý của trang web Mục đích là đưa thương hiệu, những sản phẩm mới của công ty đến với người dân. Ví dụ: Game online Tây Du Ký của công ty FPT được quảng cáo là quả bom tấn, ngang ngửa với Kiếm Thế của VinaGame... Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 41 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 42 5. Đo lường sự thành công Triết lý không ngừng cải tiến (Kaizen) Có rất nhiều cách để đánh giá sự hiệu quả của website như: Là triết lý “không ngừng cải Số lần đọc quảng cáo. tiến”Nhật Bản (con người phải luôn cố gắng hoàn thiện nhân Số người ghé thăm. cách và nghề nghiệp của Số đơn đặt hàng trong tháng. mình) Giá trị của đơn hàng Tiếp cận triết lý qua 5 giai đoạn: ... Xác định (Define) Đo lường (Measure) Phân tích (Analyze) Cải tiển (Improve) Điều chỉnh (Control) Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 43 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 44 11
- Nguyên tắc 80-20 trong thương mại điện tử 20% khách hàng đóng góp 80% doanh thu "Nguyên tắc Pareto" hay còn gọi là nguyên tắc 80-20 Với nhiều ứng dụng của Nguyên tắc Pareto, thường là không thể khẳng định được sự chính xác của tỷ lệ "Nguyên tắc Pareto" được đặt tên theo một nhà kinh 80- 20 tế học người Italia, Vilfredo Pareto. Vào năm 1906, ông Pareto đã quan sát thấy 20% dân số Italia đang Có ít nhất 20% số người đã từng mua hàng một lần nắm trong tay 80% tài sản của nước này. Sau đó, sẽ tiếp tục quay lại mua hàng - nhưng tất nhiên là ông cũng nhận thấy rằng 20% số lạc củ trong vườn chỉ khi ta tiếp tục giữ mối liên hệ với họ. nhà ông đóng góp tới 80 lượng lạc ông thu hoạch mỗi năm. Do vậy, nếu không tiếp tục theo đuổi khách hàng, có thể sẽ mất đi 80% lợi nhuận tiềm năng. Trong lĩnh vực thương mại điện tử, cần quan tâm nguyên tắc này!!! Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 45 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 46 Những điều nên tránh khi tiếp thị trực tuyến Những điều nên tránh khi tiếp thị trực tuyến 1. Sử dụng dịch vụ Web Hosting miễn phí hay với 4. Lãng phí thời gian vào những hoạt động vô ích. giá rẻ. 5. Hệ thống email quản lý không hiệu quả. Chất lượng không tốt 6. Không thường xuyên bám sát khách hàng Ấn tượng xấu cho khách hàng Xây dựng niềm tin và giữ liên lạc với khách 2. Làm giảm giá trị trang web do đồ hoạ, java, âm nhạc... hàng. Tránh sự quá tải, đảm bảo thẩm mỹ Lập một danh sách đăng ký nhận bản tin và bắt đầu xuất bản các bản tin. 3. Không quan tâm đến ý kiến phản hồi từ phía khách truy cập. KH đó có thể là tiềm năng Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 47 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 48 12
- Những điều nên tránh khi tiếp thị trực tuyến Dịch vụ khách hàng trực tuyến 7. Đánh mất sự nổi tiếng bởi việc thực hiện chiến Chắc chắn rằng ta cung cấp cho khách hàng cái mà lược quảng cáo không thích hợp. họ quan tâm. 8. Quên rằng “marketing” chính là chìa khoá của Thứ nhất, những mặt hàng này phải bổ sung cho thành công mặt hàng đã bán trước đây. 9. Quan niệm rằng kinh doanh trực tuyến là con Thứ hai, bán các mặt hàng giống như lần trước đường làm giàu nhanh nhất. với mức giá thấp hơn. 10. Không nhận thức đúng vai trò quan trọng của Thứ ba, gửi các bản tin cho khách hàng để giữ Internet. liên lạc. Các bản tin ngắn cũng là cách rất hay để giữ kênh thông tin với khách hàng Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 49 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 50 Dịch vụ khách hàng trực tuyến Lập kế hoạch marketing Thứ tư, cố gắng tách sản phẩm hiện tại và bán 1. Nghiên cứu thị trường: chúng thành những phần riêng biệt. 2. Sản phẩm: Thứ năm, bán cho khách hàng các sản phẩm 3. Cạnh tranh: nâng cấp 4. Sứ mệnh: Thứ sáu, bán sản phẩm của người khác nếu 5. Chiến lược internet marketing: những dòng sản phẩm này không trực tiếp cạnh 6. Chiến dịch quảng cáo truyền thống: tranh với sản phẩm của công ty và giúp tăng doanh thu đáng kể và tăng cả lòng tin đối với 7. Giá cả, định vị và xây dựng thương hiệu: khách hàng. 8. Ngân sách: 9. Mục tiêu tiếp thị: 10. Giám sát kết quả của bạn: Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 51 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 52 13
- Lập kế hoạch marketing Lập kế hoạch marketing Nghiên cứu thị trường: Thu thập, tổ chức, ghi lại Sản phẩm: dữ liệu sản phẩm Mô tả sản phẩm. Làm thế nào để sản phẩm liên Tính năng, mô hình của thị trường kết với thị trường? Phân khúc thị trường, thị trường mục tiêu Thị trường hiện tại? Sản phẩm Thực trạng doanh số bán hàng. Các nhà cung ứng Thị trường mục tiêu Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 53 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 54 Lập kế hoạch marketing Lập kế hoạch marketing Cạnh tranh: Sứ mệnh: Viết 1 vài câu tuyên bố: Sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh? “Chìa khóa thị trường” – đang bán hàng cho ai – Tại sao 1 khách hàng nên chọn bạn thay vì 1 đối thật cụ thể, riêng biệt! thủ cạnh tranh của bạn. “Đóng góp” – đang bán cái gì. “Khác biệt” – đề xuất bán hàng độc đáo của bạn Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 55 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 56 14
- Lập kế hoạch marketing Lập kế hoạch marketing Search Engine Optimization Chiến dịch quảng cáo truyền thống Pay Per Click – Search Engine Marketing Thư chào hàng, tờ rơi, bưu thiếp,… Email marketing In ấn, danh bạ, biển quảng cáo, truyền hình,… Affiliate Marketing Chương trình đào tạo, giới thiệu. Trao đổi liên kết Viết bài cho tạp chí,.. Viết bài và chia sẻ Bán hàng trực tiếp/cá nhân. Sử dụng mạng xã hội Co-marketing. ,.. Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 57 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 58 Lập kế hoạch marketing Lập kế hoạch marketing Giá cả, định vị và xây dựng thương hiệu: Giám sát kết quả: Ngân sách: Ngân sách, chiến lược Khảo sát khách hàng. Mục tiêu tiếp thị: Theo dõi doanh số bán hàng, khách hàng. Thiết lập các mục tiêu marketing định lượng. Xác định chiến lược marketing tối ưu nhất. VD: Mục tiêu có thể đạt được ít nhất là 10 khách hàng mới mỗi tháng hoặc tạo ra 50 khách hàng Đo lường tiền lãi đầu tư tiềm năng mỗi tháng. Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 59 Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 60 15
- Nguyễn Đức Cương – cuongnguyenduc@gmail.com Slide 61 16
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - GV.Nguyễn Thị Hồng Vân
83 p | 225 | 45
-
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 2: Marketing điện tử
68 p | 182 | 37
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - GV. Nguyễn Mạnh Cương
21 p | 132 | 18
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 4 - Nguyễn Đức Cương
21 p | 68 | 15
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
9 p | 58 | 14
-
Bài giảng Thương mại điện tử - Chương 4: Các dịch vụ của thương mại điện tử
38 p | 133 | 13
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 6 - Nguyễn Đức Cương
9 p | 50 | 12
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đàm Thị Thuỷ
23 p | 73 | 12
-
Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương 3 - ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
11 p | 102 | 12
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - GV. Nguyễn Mạnh Cương
9 p | 132 | 12
-
Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc Dân
18 p | 77 | 11
-
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 5 - Nguyễn Đức Cương
11 p | 42 | 11
-
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân
30 p | 19 | 9
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi
50 p | 52 | 8
-
Bài giảng môn Công nghệ Thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
25 p | 62 | 7
-
Bài giảng Kinh doanh điện tử: Chương giới thiệu - ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
3 p | 78 | 6
-
Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 6 - Nguyễn Hùng Cường
88 p | 4 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn