
Tình huống khởi động
•Bối cảnh:Khách hàng Acó nhu cầu sử dụng dịch vụ Ebanking của ngân hàng thương mại X
•Nội dung:
Khách hàng A: Tôi muốn sử dụng dịch vụ chuyển tiền bằng điện thoại? Ngân hàng có cung cấp dịch vụ không?
Lợi ích của dịch vụ này đối với khách hàng là gì?
Nhân viên ngân hàng: Ứng dụng Mobile Banking và Internet Banking là ứng dụng hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch
vụ E-Banking của ngân hàng chúng tôi dưới hình thức truy cập bằng chính chiếc Điện thoại di động hoặc máy tính
có nối mạng của khách hàng.
Lợi ích: Không cần trực tiếp đến ngân hàng; Mọi giao dịch được thực hiện trực tuyến, mọi lúc mọi nơi (24/7); Bất
cứ ai cũng có thể giao dịch với ngân hàng (Cá nhân, Doanh nghiệp và người chưa có tài khoản); Các phương
thức và dịch vụ đa dạng; An toàn, bảo mật thông tin; Tiết kiệm chi phí đi lại, chi phí giao dịch và sử dụng; Dể sử
dụng và nhanh chóng; Giúp khách hàng kiểm soát thông tin tài khoản mọi lúc mọi nơi
•Đặt câu hỏi:
Dịch vụ ngân hàng là gì? Dịch vụ mang lại tiện ích gì cho khách hàng?
2