PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THỰC PHẨM<br />
<br />
VIỆN CÔNG NGHỆ SINH HỌC VÀ THỰC PHẨM Institute of Biotechnology and Food Technology (IBF)<br />
<br />
CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC<br />
MỞ ĐẦU CHIẾN LƢỢC ĐỔI MỚI SẢN PHẨM & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM THIẾT KẾ THÍ NGHIỆM VÀ ĐÁNH GIÁ THƢƠNG MẠI HÓA SẢN PHẨM<br />
<br />
<br />
GV: Nguyễn Thị Thanh Bình - ĐH Công nghiệp Tp.HCM<br />
<br />
2<br />
<br />
TÀI LIỆU THAM KHẢO<br />
<br />
<br />
Mary Earl, Richard Earl and Allan Anderson – Food Product Development – CRC Press, oodhead Publishing house 2001. Howard M. Moskowitz, I. Sam Saguy, Tim Straus – An Intergrated Aproach to New Food Product Development- CRC Pess, Taylor & Francis Group, 2009 Design for Sustainability – UNEP DTIE<br />
<br />
GV: Nguyễn Thị Thanh Bình - ĐH Công nghiệp Tp.HCM<br />
<br />
3<br />
<br />
MỞ ĐẦU<br />
Sản phẩm thực phẩm Sản phẩm thực phẩm mới<br />
<br />
<br />
GV: Nguyễn Thị Thanh Bình - ĐH Công nghiệp Tp.HCM<br />
<br />
4<br />
<br />
MỞ ĐẦU<br />
Vì sao phải phát triển sản phẩm? Vòng đời SP Cạnh tranh Nhu cầu của ngƣời tiêu dùng Công nghệ mới Luật lệ cần tuân thủ<br />
<br />
GV: Nguyễn Thị Thanh Bình - ĐH Công nghiệp Tp.HCM<br />
<br />
5<br />
<br />