Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
37 trang
19 lượt xem
1
0

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 3 - PR nội bộ, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Thực chất và vai trò của PR nội bộ; Các kỹ thuật chủ yếu của hoạt động PR nội bộ;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

hatrongkim0609

Bài giảng Quan hệ công chúng

Quan hệ công chúng

PR nội bộ

Vai trò của PR nội bộ

Truyền thông nội bộ

Giao tiếp nội bộ

Xây dựng văn hóa tổ chức

Share
/
37

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án

Bài giảng Quản lý dự án phần mềm - Chương 7: Quản lý truyền thông dự án

8 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len

37 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Truyền thông nội bộ tại Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giai đoạn 2020 - 2025

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Truyền thông nội bộ tại Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giai đoạn 2020 - 2025

126 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Sáng tạo

113 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng viết cho Quan hệ công chúng năm 2021-2022

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị rủi ro trong Quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị rủi ro trong Quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nhập môn Quan hệ Công chúng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

1 trang

Tài liêu mới

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

14 trang
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài

12 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len

22 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len

28 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len

49 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

33 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len

36 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ

75 trang
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo

4 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022

2 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đọc và xem tin tức năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Đọc và xem tin tức năm 2021-2022

4 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chương này giới thiệu về PR nội bộ, bao gồm thực chất, vai trò và các kỹ thuật chủ yếu của hoạt động PR nội bộ trong một tổ chức. Mục tiêu là cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quan về tầm quan trọng của việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong tổ chức, từ đó góp phần vào sự thành công chung.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu, và các chuyên gia quan tâm đến lĩnh vực quan hệ công chúng và quản trị tổ chức.

Từ khoá chính

PR nội bộtruyền thông nội bộgiao tiếp nội bộtổ chức sự kiện nội bộvăn hóa tổ chứcquan hệ nhân viênmục tiêu tổ chứcchiến lược PRthương hiệukỹ thuật PR

Nội dung tóm tắt

Chương này đi sâu vào các khía cạnh khác nhau của PR nội bộ. Đầu tiên, chương trình bày thực chất của PR nội bộ, nhấn mạnh vai trò của nó trong việc quản lý mối quan hệ giữa các nhóm công chúng trong tổ chức, bao gồm các cấp lãnh đạo, quản trị và nhân viên. Các mối quan hệ cơ bản trong PR nội bộ được xác định, bao gồm mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa các phòng ban chức năng và trong nội bộ từng nhóm công chúng. Nội dung của PR nội bộ bao gồm việc xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện chương trình PR. Tiếp theo, chương thảo luận về vai trò của PR nội bộ đối với chiến lược PR chung, xây dựng văn hóa tổ chức và xây dựng thương hiệu. Các kỹ thuật chủ yếu của hoạt động PR nội bộ được trình bày chi tiết, bao gồm truyền thông nội bộ (nhiệm vụ, phương tiện và thông tin cần đề cập), giao tiếp nội bộ (phân loại, các mối quan hệ và nguyên tắc) và tổ chức sự kiện nội bộ (các loại hình sự kiện). Cuối cùng, chương đề cập đến việc xây dựng văn hóa tổ chức, bao gồm chức năng, vai trò, thành phần và nội dung của văn hóa tổ chức.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015