Public Procurement Agency<br />
Ministry of Planning and Investment<br />
<br />
Hệ Hệ thống đấu thầu qua mạngQuốc gia<br />
thống đấu thầu qua mạng Quốc gia<br />
<br />
Tổng quan đấu thầu qua mạng<br />
Tổng quan<br />
Đấu thầu qua mạng<br />
<br />
0<br />
<br />
0<br />
0<br />
<br />
Hệ thống đấu thầu qua mạng Quốc gia<br />
<br />
Nội dung<br />
1<br />
2<br />
<br />
3<br />
<br />
• Mục đích, lợi ích, khung pháp lý e-GP<br />
• Kinh nghiệm QT, kế hoạch triển khai<br />
• Chiến lược, e-GP trong Luật đấu thầu<br />
2013<br />
<br />
1<br />
<br />
Hệ thống đấu thầu qua mạng Quốc gia<br />
<br />
1.1 Mục đích (Vb 6591/VPCP-KTN, 27/8/2012)<br />
1. Nâng cao nhận thức<br />
2. CĐT, BMT (nhà thầu) đăng ký,<br />
tự đăng tải thông tin đấu thầu<br />
3. Đấu thầu qua mạng (Online)<br />
<br />
2<br />
<br />
Hệ thống đấu thầu qua mạng Quốc gia<br />
<br />
1.2 Lợi ích e-GP<br />
• Mục tiêu của Luật<br />
• Tiết kiệm (không gian, thời gian, tiếp<br />
cận thông tin)<br />
• Tự chịu trách nhiệm và tuân thủ<br />
(áp dụng và cải cách)<br />
• Tập trung và phân cấp<br />
3<br />
<br />
Hệ thống đấu thầu qua mạng Quốc gia<br />
<br />
• Đã đến lúc cần thay đổi cơ bản cách thức tiến hành trong<br />
chi tiêu chính phủ (W.). Để xây dựng 1 nền tảng mới cho<br />
thế kỷ 21, chúng ta cần phải cải cách mua sắm chính phủ<br />
để nó có hiệu quả hơn, minh bạch hơn và sáng tạo hơn.<br />
Điều đó sẽ đòi hỏi tư duy mới và một ý thức trách nhiệm<br />
mới, trách nhiệm giải trình và kỷ luật đối với mỗi đồng<br />
(U) được chi tiêu.<br />
<br />
4<br />
<br />