Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
3 trang
97 lượt xem
7
0

Bài học kinh doanh từ ” Đại bàng trắng”

Đại bàng trắng là loài chim thường thấy ở tầm bay rất cao.Một doanh nhân có thể học nhiều bài học kinh doanh hay chính là nghệ thuật kinh doanh từ loài chim này để thành công trên thương trường. 1.Bài học về Tầm nhìn Đại bàng trắng là loài chim thường thấy ở tầm bay rất cao.

phiyen_1
03/04/2013
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
9 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
65 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
38 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
53 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
56 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
43 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
19 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
31 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
26 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
30 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
35 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
33 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
27 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
25 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
25 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến thông qua livestream của sinh viên tại thành phố Hải Dương
11 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022
4 trang
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
25 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015