!"#$"%
- 1 -
KHOA THNG MI IN T
BÀI THO LUN E-MARKETING
Giáo viên hng dn: Cô Nguyn Th Uyên
Nhóm thc hin: Nhóm 7
Xem xét tình hung E-Marketing
ca 1 doanh nghip
   !"#$"%
- 2 -
MC LC
CHNG 1: GII THIU DOANH NGHIP ................................................. - 4 -
CHNG 2: PHÂN TÍCH TÌNH TH ............................................................. - 7 -
2.1.2 ánh giá tác ng ca môi trng v mô ...................................... - 10 -
Nhân t kinh t ..................................................................................... - 11 -
Nhân t công ngh ............................................................................... - 11 -
Nhân t vn hoá – xã hi ..................................................................... - 15 -
2.1.3 ánh giá cng  cnh tranh trong ngành ................................... - 15 -
2.2 Phân tích môi trng bên trong ............................................................ - 19 -
2.2.1 Th trng - Sn phm - Giá - Phân phi - Xúc tin ..................... - 19 -
Th trng: ........................................................................................... - 19 -
Sn phm ............................................................................................. - 20 -
Giá ...................................................................................................... - 21 -
Phân phi ............................................................................................. - 22 -
Xúc tin ................................................................................................ - 22 -
Phân tích SWOT .................................................................................. - 22 -
2.2.2 Ngun lc - v th cnh tranh ca doanh nghip ........................... - 25 -
CHNG 3: CHIN LC E-MARKETING CA DOANH NGHIP ..... - 27 -
3.1 Thit lp mc tiêu in t ..................................................................... - 27 -
3.2 Chin lc E-Marketing ....................................................................... - 29 -
3.2.1 Chin lc chào hàng..................................................................... - 29 -
3.2.2 Chin lc nh giá ........................................................................ - 36 -
   !"#$"%
- 3 -
3.2.3 Chin lc phân phi ..................................................................... - 38 -
3.2.4 Chin lc xúc tin ........................................................................ - 42 -
   !"#$"%
- 4 -
CHNG 1: GII THIU DOANH NGHIP
Doanh nghip: Công ty C! ph"n Hurama
Tên website: www.aha.vn
Tr s# chính: P1002, Tòa nhà 27 Hu$nh Thúc Kháng, ng a, Hà Ni
Thành lp: Tháng 6/2008
Tel: (04)35147504 - Hotline : 0912588 000
Mô hình website: Môi gii
Hot ng kinh doanh: Cung c%p các gii pháp kinh doanh thơng mi in
t ti u cho khách ng bao gm: t v%n, mua tên mi'n, xây dng / nâng
c%p website, và t v%n qung cáo trc tuyn.
T"m nhìn s( mng kinh doanh: "Make Software Useful" (làm ph"n m'm
h)u ích) - Khai thác phát tri*n các (ng dng ph"n m'm thc s giúp
khách hàng gii quyt  c nh)ng khó kh+n, thách th(c trong quá trình
qun lý, tip th thơng hiu ho,c mua bán sn phm
   !"#$"%
- 5 -
Website: www.aha.vn
Aha.vn (goi t-t aha) website chính th(c ca Trung tâm ph"n m'm
HuraSoft trc thuc Công ty C! ph"n Hurama gii pháp bán hàng hiu qu cho các
doanh nghip. mt website hot ng vi mc tiêu h. tr khách ng trong vic
mua s-m sn phm in t h. tr các doanh nghip kinh doanh sn phm in t
a thông tin ti khách hàng mt cách chi tit. Ngoài ra, h thng kin th(c mua s-m
vi nhi'u bài vit ca chuyên gia s/ giúp bn ch0n la sn phm mt cách tt nh%t.
Sn phm ca công ty là san phm dch v bao gm:
So sánh giá c sn phm in t
Cung c%p thông tin v' sn phm
H. tr khách hàng trong vic ch0n la sn phm
H. tr các doanh nghip, các ca hàng kinh doanh sn phm in t