Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh
được sử dụng nhiều nhất Việt Nam
Xem nhiều hơn tại Sapo.vn/blog
.....................................................................................................................................................................................................................
..................................................................................................................................................................................
.........................................................................
.......................................................................
......................................................................
......................................................................
.....................................................................
......................................................................
.....................................................................
MỤC LỤC
THƯ NGỎ
CHƯƠNG 1
Bán hàng trên Lazada và những khúc mắc thầm kín
03
04
14
22
34
42
49
CHƯƠNG 2
Tạo và thiết lập tài khoản Lazada hoàn chỉnh
CHƯƠNG 3
Bản ngã người mua và kỹ nghệ tạo gian hàng ấn tượng
CHƯƠNG 4
Bán trên Lazada và 13 chiến lược khắc cốt ghi tâm
CHƯƠNG 5
12 điều răn cần nhớ trong cuộc chiến bán hàng Lazada
CHƯƠNG 6
Dùng Sapo quản lý bán hàng trên Lazada - Giảm thiểu
50% chi phí vận hành
02
LỜI NGỎ
Theo khảo sát tình hình kinh doanh năm 2017 của hơn 3.000
chủ shop online trên nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh
Sapo, Lazada được đánh giá là sàn thương mại điện tử
(TMĐT) hiệu quả thứ 2 chỉ sau Shopee. Là 1 trong những sàn
TMĐT lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 100 triệu lượt truy
cập mỗi tháng và hơn 24 triệu người theo dõi cập nhật
thường xuyên, kênh bán hàng Lazada sẽ đưa sản phẩm của
bạn tiếp cận với số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.
Vậy làm thế nào để tận dụng mỏ vàng này thúc đẩy doanh
thu cho cửa hàng? Cuốn cẩm nang Bán hàng trên Lazada,
thực thi và tối ưu chuyển đổi sẽ giúp bạn tất cả. Từ quy
trình bán hàng, vận hành gian hàng, đến những phương
pháp kinh doanh hiệu quả trên Sàn TMĐT 30 triệu người
dùng này. Cuốn cẩm nang bao gồm 6 chương nội dung, do
nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo biên soạn.
Mong rằng, đây sẽ là cuốn sách thiết thực, mang lại những
kinh nghiệm bán hàng bổ ích trên con đường kinh doanh
của bạn.
Đội ngũ biên tập Sapo.vn/blog
03
https://www.sapo.vn/?utm_campaign=cpn:document-plm:banner&utm_source=blog&utm_medium=referral&utm_content=fm:text_link-km:-sz:&utm_term=&campaign=blog_document
https://www.sapo.vn/?utm_campaign=cpn:document-plm:banner&utm_source=blog&utm_medium=referral&utm_content=fm:text_link-km:-sz:&utm_term=&campaign=blog_document
01 Quy trình
bán hàng trên Lazada
và khúc mắc
thầm kín
CHƯƠNG
Bộ não con người thật phức tạp, khi mà cảm xúc giằng xé lý trí mỗi khi phải
đưa ra một quyết định. Ngay như câu chuyện tạo một gian hàng trên Lazada,
nhiều người vẫn luôn nhàu nhĩ với mớ câu hỏi kiểu như:
Khi cảm xúc đang rất ham muốn mở rộng kênh bán hàng tăng doanh thu,
nhưng lý trí lại bảo đợi đã. Để tao phân tích coi bán trên Lazada lợi hay hại đã
nào. Nó giống như khi bạn là đứa trẻ thích đi khám phá cái mới trước sự bỡ
ngỡ và bộ óc lúc nào cũng hiện diện hàng vạn câu hỏi vì sao.
Nếu mới bắt đầu ý định bán trên Lazada, hãy cứ giả vờ là một đứa trẻ và cùng
Sapo khám phá những thắc mắc thầm kín về bán hàng trên Lazada nhé
Bán hàng trên Lazada như thế nào?
Bán hàng trên Lazada có mất phí không?
Liệu có hiệu quả không?
….
Nếu xem trên file pdf cảm thấy mỏi mệt, bạn có thể
đọc bài viết này trên Blog Sapo tại URL: Bán hàng
trên Lazada và những khúc mắc thầm kín
Bán hàng trên Lazada, thực thi và tối ưu chuyển đổi - sapo.vn
04
https://www.sapo.vn/blog/8-dieu-can-biet-ve-quy-trinh-ban-hang-tren-lazada/?utm_campaign=cpn:document-plm:banner&utm_source=blog&utm_medium=referral&utm_content=fm:text_link-km:-sz:&utm_term=&campaign=blog_document
https://www.sapo.vn/blog/8-dieu-can-biet-ve-quy-trinh-ban-hang-tren-lazada/?utm_campaign=cpn:document-plm:banner&utm_source=blog&utm_medium=referral&utm_content=fm:text_link-km:-sz:&utm_term=&campaign=blog_document
Bán hàng trên Lazada, thực thi và tối ưu chuyển đổi - sapo.vn
Theo khảo sát tình hình kinh doanh năm 2017 của hơn 3.000 chủ shop online
trên Sapo, Lazada được đánh giá là sàn thương mại điện tử (TMĐT) hiệu quả
thứ 2 chỉ sau Shopee. Là 1 trong những sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam hiện nay
với hơn 100 triệu lượt truy cập mỗi tháng và hơn 24 triệu người theo dõi cập
nhật thường xuyên, kênh bán hàng Lazada sẽ đưa sản phẩm của bạn tiếp cận
với số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.
Mặc dù số lượng nhà bán hàng trên Lazada rất nhiều nhưng các shop không
gặp phải tình trạng bán phá giá như nhiều sàn TMĐT khác. Điều này sẽ tạo
môi trường cạnh tranh lành mạnh, giúp các chủ shop hoàn toàn có thể yên
tâm bán hàng trên Lazada.
Ngoài ra, khi bán hàng trên Lazada, bạn còn nhận được những lợi ích như:
Đăng sản phẩm trên trang TMĐT uy tín
Giao hàng với dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp của Lazada
Tại sao nên bán hàng trên Lazada?
05