Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Ngôn ngữ học
9 trang
24 lượt xem
1
0

Biện pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Trong phạm vi bài viết này, tác giả đã sử dụng phương pháp phỏng vấn nhóm bán cấu trúc để khảo sát thực trạng hoạt động TTSP của SV ngành Sư phạm Ngữ văn (SPNV), Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN). Trên cơ sở đó, nhận diện những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại. Từ đó, đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng TTSP của SV ngành SPNV, góp phần nâng cao chất lượng TTSP cũng như chất lượng ĐT GV của Trường ĐHSP – ĐHĐN.

Tags:

viaburame

Thực tập sư phạm

Chất lượng thực tập

Chương trình Giáo dục phổ thông

Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm

Đổi mới giáo dục

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng phân hóa học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo hướng phân hóa học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

9 trang
Văn học Hà Nội trong nhà trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay

Văn học Hà Nội trong nhà trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay

11 trang
Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Tích hợp nội dung giáo dục địa phương vào môn Ngữ văn cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

Tài liệu Tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

391 trang
Bàn thêm về việc dạy tác phẩm văn học nước ngoài theo thể loại ở bậc trung học cơ sở (thực trạng và giải pháp)

Bàn thêm về việc dạy tác phẩm văn học nước ngoài theo thể loại ở bậc trung học cơ sở (thực trạng và giải pháp)

9 trang
Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn Toán theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

242 trang
Thiết kế kế hoạch bài dạy “Sự rơi tự do – Vật lí 10 ”, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

Thiết kế kế hoạch bài dạy “Sự rơi tự do – Vật lí 10 ”, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

11 trang
Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

Xây dựng chương trình đào tạo cử nhân sư phạm Lịch sử - Địa lí ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018

8 trang
Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

Xây dựng chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên ở trường Đại học Tây Bắc đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới năm 2018

9 trang
Rèn kĩ năng đọc diễn cảm văn bản nghị luận cho sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Tây Bắc

Rèn kĩ năng đọc diễn cảm văn bản nghị luận cho sinh viên sư phạm Ngữ văn trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Thực trạng động cơ học tập bên trong của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, Trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng động cơ học tập bên trong của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, Trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 - cấp THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018 - cấp THPT

33 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học thực hành thí nghiệm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 tại trường THPT Nghi Lộc 5

45 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án vào dạy học chủ đề Nhân vật và xung đột trong bi kịch. Ngữ văn lớp 11 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp dạy học dựa trên dự án vào dạy học chủ đề Nhân vật và xung đột trong bi kịch. Ngữ văn lớp 11 - Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

75 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp quản lí lớp học tích cực hướng đến phát triển toàn diện cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp quản lí lớp học tích cực hướng đến phát triển toàn diện cho học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

33 trang
Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

Phát triển năng lực nghiên cứu tác động cho giáo viên khoa học tự nhiên và giáo viên hóa học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông Việt Nam

13 trang
Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

13 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua thiết kế và sử dụng sản phẩm AR trong dạy học chủ đề “Phân tử” ở môn Khoa học tự nhiên 7

14 trang
Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh thông qua dự án học tập trong dạy học nội dung “nitrogen và sulfur” ở môn Hóa học 11

Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh thông qua dự án học tập trong dạy học nội dung “nitrogen và sulfur” ở môn Hóa học 11

12 trang
Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

Áp dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trong dạy học nội dung “Liên kết hóa học” nhằm nâng cao năng lực nhận thức hóa học

9 trang

Tài liêu mới

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

Lịch sự dương tính trong lời chúc mừng của người Việt: Nghiên cứu qua lời thoại phim

14 trang
“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

“Biến thể của cô đơn” của Yang Phan qua góc nhìn phê bình hậu nhân văn

13 trang
Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

Les champs temporels dans thérèse desqueyroux de françois mauriac

12 trang
Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

Bước đầu tìm hiểu nguồn gốc và đặc điểm ngữ pháp của từ vựng tiếng Hàn gốc tiếng Nhật

8 trang
Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

Một số mô hình định danh thuật ngữ thủy sản tiếng Anh

8 trang
Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

Sắc màu ẩm thực trong bộ đôi tùy bút Tôi đã ăn cả cánh đồng hoa và Nửa vòng trái đất uống một ly trà của Di Li

9 trang
Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập học phần thuyết trình tiếng Trung Quốc của sinh viên trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

7 trang
Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

Phân tích lỗi khi sử dụng động từ li hợp trong tiếng Hán của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

9 trang
Rượu trong văn học dân gian người Việt

Rượu trong văn học dân gian người Việt

9 trang
So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

So sánh các kết quả dịch tự động và dịch truyền thống Việt - Hàn

25 trang
Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

Nhận diện đặc điểm ngôn ngữ trong văn bản được viết bởi trí tuệ nhân tạo (AI) với văn bản được viết bởi con người và đánh giá hiệu suất của công cụ phát hiện văn bản do AI viết

21 trang
Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch chính tả tương tác: Tích hợp nhận dạng giọng nói vào việc giảng dạy và thực hành dịch thuật chuyên nghiệp

12 trang
Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

Sử dụng trí tuệ nhân tạo Text-to-Speech hỗ trợ thiết kế âm thanh trong phát triển tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe tiếng Anh

14 trang
Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

Số hóa trong giảng dạy tiếng Anh với Python

10 trang
Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

Phân tích cảm xúc đa ngôn ngữ: Cơ hội và thách thức

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tăng cường thực hành giáo dục của sinh viên giáo viên trước khi tốt nghiệp: Một nghiên cứu về tình trạng hiện tại và các khuyến nghị cải thiện (Enhancing Pedagogical Practice of Pre-Service Teachers: A Study on the Current State and Recommendations for Improvement) là một báo cáo nghiên cứu liên quan đến việc đánh giá và cải thiện hình thức giáo dục của sinh viên chưa tốt nghiệp trong khuôn khổ đại học Tư liệu Giáo dục (University of Science and Education - The University of Danang).

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu, giáo viên chuyên môn, người tiếp theo học vấn trong khuôn khổ giáo dục và trường học

Từ khoá chính

số luậng sinh viên giáo viênkinh nghiệm thực hành tại trường họcphương pháp giáo dục hiệu quảquản lý hình thức học tập

Nội dung tóm tắt

Báo cáo nghiên cứu 'Tăng cường thực hành giáo dục của sinh viên giáo viên trước khi tốt nghiệp: Một nghiên cứu về tình trạng hiện tại và các khuyến nghị cải thiện' đề cập đến việc đánh giá và cải thiện hình thức giáo dục của sinh viên chưa tốt nghiệp trong khuôn khổ đại học Tư liệu Giáo dục (University of Science and Education - The University of Danang). Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, số lượng lớn sinh viên giáo viên trước khi tốt nghiệp chạy khó khăn khi triển khai các phương pháp giáo dục hiệu quả và quản lý hình thức học tập. Nghiên cứu cũng đã xác định nhiều yếu tố có thể khiến cho sự chạy khó khăn, bao gồm học vấn nghiêm trú thiếu, nguồn lượng tài nguyên hạn chế, và hỗ trợ của quản trị viên trường trở ngại. Để giải quyết vấn đề này, báo cáo đã đề xuất một số khuyến nghị, bao gồm: tăng cường học vấn theo phương pháp quanh lý hóa và kỹ thuật văn bản, tạo ra một chương trình mentorship để hướng dẫn sinh viên giáo viên trước khi tốt nghiệp trong kinh nghiệm thực hành tại các trường học, mở rộng liên lạc và góp ý giữa các trường học và đại học để chia sẻ những kinh nghiệm tốt nợ và nguồn lượng tài nguyên, và tạo ra một hệ thống phản xạ đánh giá trong khi sinh viên giáo viên vẫn ở quy mô trường học để đánh giá và hỗ trợ những sự phát triển của người giáo viên.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015