Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
4 trang
120 lượt xem
34
0
Các nguyên tắc tạo dựng lòng trung thành của khách hàng
Chiết khấu cho khách hàng trung thành nhất chưa chắc đã là cách làm đúng. Có lẽ bạn chưa tận dụng hết khả năng của mình để báo đáp lại những khách hàng tốt nhất và khiến họ quay trở lại.
bupbe00
23/09/2011
Save
Like
Share
Report
Download
/
4
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Content marketing
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
Ebook Sales and marketing
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam - Đặc biệt đối với các thương hiệu tập thể
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Xây dựng thương hiệu tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam – Một số khó khăn và hướng tiếp cận giải quyết
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
Mẫu Hợp đồng quảng cáo
Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)
Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
Kế hoạch bài dạy Mĩ thuật 9 - Chủ đề 6: Nghệ thuật biểu diễn (Sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Ngữ văn 9 - Bài 10: Văn học – Lịch sử tâm hồn (Sách Kết nối tri thức)
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)