Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên

Chia sẻ: Jsadfj ádj | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:168

0
323
lượt xem
217
download

Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản lý hiệu suất làm việc là một hệ thống bao gồm nhiều hoạt động như thiết lập mục tiêu, theo dõi những sự thay đổi, huấn luyện, khích lệ, đánh giá và phát triển nhân viên. Theo cách hiểu thông thường thì chu kỳ quản lý hiệu suất làm việc bắt đầu từ việc thiết lập mục tiêu, sau đó là tiến trình thực hiện và cuối cùng là đánh giá, thường là trong cuộc họp chính thức cuối năm. Mời các bạn cùng tham khảo cuốn sách "Cẩm nang Kinh doanh Harvard: Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên" để biết thêm nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cẩm nang Kinh doanh Harvard (Harvard business essentials): Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    Đồng bộ tài khoản