Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
44 trang
27 lượt xem
9
0

Bài giảng Digital marketing: Chương 10 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing - Chương 10: Đánh giá và cải thiện hiệu suất kênh digital, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Quản lý hiệu suất cho kênh digital; Quy trình quản lý nội dung; Trách nhiệm đối với trải nghiệm của khách hàng và quản lý trang web;... Mời các bạn cùng tham khảo!

khanhchi2560
21/06/2024
Share
/
44
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
57 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital marketing năm 2021-2022
5 trang
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
135 trang
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Cân bằng cung cầu về dịch vụ của doanh nghiệp và quản lý hiệu suất
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 4 - Cân bằng cung cầu về dịch vụ của doanh nghiệp và quản lý hiệu suất
21 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
37 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang
32 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang
41 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang
27 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang
26 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang
21 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang
28 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang
51 trang
Proposal Digital Marketing Cosy
Proposal Digital Marketing Cosy
16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân
30 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân
15 trang
Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp
Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp
18 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015