intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

2
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Digital marketing - Chương 7: Cung cấp trải nghiệm khách hàng digital, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Lập kế hoạch các trang web; Bắt đầu dự án trải nghiệm digital; Xác định yêu cầu trang web hoặc ứng dụng; Thiết kế trải nghiệm người dùng; Quản lý và thử nghiệm khái niệm; Kinh doanh bán lẻ trực tuyến;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

  1. CHƯƠNG 7 CUNG CẤP TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG DIGITAL Giảng viên: Trương Đình Trang
  2. NỘI DUNG CHÍNH I. Lập kế hoạch các trang web II. Bắt đầu dự án trải nghiệm digital III. Xác định yêu cầu trang web hoặc ứng dụng IV. Thiết kế trải nghiệm người dùng V. Quản lý và thử nghiệm khái niệm VI.Kinh doanh bán lẻ trực tuyến VII. Quảng bá trang web và xây dựng lưu lượng truy cập VIII. Tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành điện tử
  3. I. LẬP KẾ HOẠCH CÁC TRANG WEB Tiền phát triển Khám phá, phân tích, thiết kế Tạo nội dung, phát triển và thử nghiệm mã hóa Xuất bản hoặc khởi chạy trang web hoặc cải tiến Quảng cáo hoặc truyền thông trước khi ra mắt Khuyến mãi đang diễn ra Đang phát triển
  4. 1. Lựa chọn và đăng ký tên miền II. BẮT ĐẦU MỘT DỰ ÁN DIGITAL 2. Bộ định vị tài nguyên thống nhất 3. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ 4. Tối ưu hóa hiệu suất trang web
  5. III. XÁC ĐỊNH YÊU CẦU TRANG WEB HOẶC ỨNG DỤNG 1 . Yêu cầu kinh doanh 2 . Yêu cầu về khả năng sử dụng 3 . Yêu cầu truy cập web 4 . Yêu cầu cá nhân hóa 5 . Bản địa hóa và tùy biến văn hóa 6 . Đánh giá các trang web của đối thủ cạnh tra 7 . Thiết kế kiến trúc thông tin 8 . Bản thiết kế, khung dây và trang đích
  6. IV. THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ NGƯỜI DÙNG CÁC YẾU TỐ CỦA THIẾT KẾ TRANG WEB YÊU CẦU VÀ KỸ THUẬT THIẾT KẾ DI ĐỘNG
  7. IV. QUẢN LÝ VÀ KIỂM TRA NỘI DUNG Tiêu chí lựa chọn hệ Thử nghiệm trải quản trị nội dung nghiệm
  8. VI. KINH DOANH BÁN LẺ TRỰC TUYẾN Giới thiệu các sản phẩm bán Áp dụng chạy nhất Sử dụng điều hướng bó Mở rộng theo khía Sử dụng điều hướng cạnh đánh giá thông qua của khách các từ đồng hàng nghĩa
  9. VII. Quảng bá trang web và xây dựng lưu lượng truy cập Nhà phân tích trải nghiệm digital Cổ đông Quản trị trang web Nhà phát triển nội dung Thiết kế trang web Quản lý dự án Chủ trang web Nhà tài trợ trang web
  10. VIII. TÁC ĐỘNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH ĐIỆN TỬ Ask Strategic Questions Hữu hình Ask Strategic Questions Độ tin cậy và đáp ứng Observe and Reflect Ask Strategic Questions Đảm bảo Observe and Reflect Consider Opposing Ideas Ask Strategic Questions Tùy chọn giao tiếp đa kênh Observe and Reflect Ask Strategic Questions Đồng cảm Observe and Reflect Consider Opposing Ideas
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2