intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:28

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Digital marketing - Chương 8: Lập kế hoạch chiến dịch cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Đặc điểm của truyền thông digital; Thiết lập mục tiêu; Thông tin chi tiết về chiến dịch; Phân khúc và nhắm mục tiêu; Cung cấp, phát triển thông điệp và sáng tạo;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang

  1. CHƯƠNG 8 LẬP KẾ HOẠCH CHIẾN DỊCH CHO PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ
  2. 1. 2. 3. 4. 5. 6. 7.
  3. ĐẶC ĐIỂM TỪ ĐẨY ĐẾN KÉO CỦA TRUYỀN ĐỐI THOẠI TƯƠNG TÁC THÔNG TỪ MỘT ĐẾN NHIỀU ĐẾN MỘT DIGITAL ĐẾN MỘT SỐ VÀ MỘT ĐỐI MỘT GIAO TIẾP TỪ MỘT ĐẾN NHIỀU ĐẾN NHIỀU ĐẾN NHIỀU TỪ NGHIÊNG VỀ PHÍA TRƯỚC ĐỂ NGHIÊNG VỀ PHÍA TRƯỚC THAY ĐỔI PHƯƠNG TIỆN, TIÊU CHUẨN QUẢNG CÁO TĂNG THÔNG TIN LIÊN LẠC HỘI NHẬP THỜI GIAN CỦA CHIẾN DỊCH
  4. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIAO TIẾP MỘT-NHIỀU VÀ MỘT-MỘT SỬ DỤNG INTERNET [TỔ CHỨC (O) TRUYỀN THÔNG ĐIỆP (M ) TỚI KHÁCH HÀNG (C)]
  5. Hình 8.4 Mô hình truyền thông của Schramm (1955) áp dụng cho internet
  6. BƯỚC 1: THIẾT LẬP MỤC TIÊU THUẬT NGỮ ĐỂ ĐO LƯỜNG CÁC CHIẾN DỊCH DIGITAL
  7. Hình 8.8 Một ví dụ về các thước đo hiệu quả cho một chiến dịch quảng cáo trực tuyến
  8. Hình 8.9 Phương pháp marketing chuyển đổi để thiết lập mục tiêu cho truyền thông web
  9. CƠ CHẾ PHẢN HỒI CHIẾN DỊCH CƠ CHẾ PHẢN HỒI TRỰC TUYẾN
  10. BƯỚC 2: THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHIẾN DỊCH THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÁCH HÀNG CHO CÁC CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING Đối tượng trang web Hành vi tìm kiếm của khách hàng Hành vi mua hàng trực tuyến Hoạt động chiến dịch của đối thủ cạnh tranh Tiêu thụ phương tiện truyền thông của khách hàng Hiệu suất của đối thủ cạnh tranh
  11. BƯỚC 3 PHÂN KHÚC VÀ NHẮM MỤC TIÊU
  12. BƯỚC 4 CUNG CẤP PHÁT TRIỂN THÔNG ĐIỆP VÀ SÁNG TẠO MARKETING NỘI DUNG Ma trận marketing nội dung
  13. HOẠT ĐỘNG Xem xét việc sử dụng các loại nội dung hỗ trợ marketing khác nhau của công ty
  14. PHẦN 5 LẬP NGÂN SÁCH VÀ CHỌN KẾT HỢP PHƯƠNG TIỆN DIGITAL Mức đầu tư Chọn kết hợp đúng phương tiện digital Mức đầu tư vào tài sản digital
  15. Ví dụ về khung Codar cho Truyền thông Tích hợp
  16. Các tùy chọn cho kết hợp truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến : (a) trực tuyến>ngoại tuyến, ( b) trực tuyến và ngoại tuyến tương tự, (c) ngoại tuyến>trực tuyến
  17. Đề xuất về kết hợp đầu tư vào phương tiện digital cho các chiến dịch phản hồi trực tiếp
  18. Ví dụ về những người giới thiệu khác nhau góp phần bán hàng cho một công ty cho thuê ô tô
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2