intTypePromotion=3

Cẩm nang nhận diện hệ thống thương hiệu

Chia sẻ: Nguyễn Thị Thanh Triều | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:80

0
15
lượt xem
2
download

Cẩm nang nhận diện hệ thống thương hiệu

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu này trình bày cách nhận diện hệ thống của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh qua logo chính của trường, ý nghĩa của logo, cách áp dụng logo, các trường hợp sử dụng logo sai quy cách. Bên cạnh đó, tài liệu còn giới thiệu đến các bạn bộ ấn phẩm văn phòng, bộ ấn phẩm số, bộ ấn phẩm đào tạo, bộ biển hiệu, bộ bảng tên/thẻ, bộ ấn phẩm quảng cáo, bộ trang phục và bộ quà tặng của trường. Qua đó có thể nhận thấy rằng hệ thống nhận diện thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã được nghiên cứu và thực hiện theo những quy chuẩn chặt chẽ riêng của ngành giáo dục - đào tạo, cùng với sự sáng tạo và mỹ thuật phù hợp trong các thiết kế để đáp ứng các yêu cầu sử dụng nhằm nâng cao và quảng bá thương hiệu của Trường trong và ngoài nước.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Cẩm nang nhận diện hệ thống thương hiệu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> UNIVERSITY OF ECONOMICS HO CHI MINH CITY<br /> <br /> CẨM NANG HỆ THỐNG<br /> NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> 1<br /> <br /> Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong 14 trường đại<br /> học công lập trọng điểm quốc gia, đã được Chủ tịch nước phong tặng<br /> danh hiệu Anh hùng Lao động. Trường được giao trọng trách đào tạo<br /> nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học thuộc lĩnh vực kinh<br /> tế, quản lý, quản trị và luật. Quy mô đào tạo hàng năm của Trường<br /> khoảng 55.000 người cho 3 bậc học: cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Trường<br /> hiện đang hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu<br /> ngoài nước (Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Canada, Hà Lan, New Zealand, Phần<br /> Lan và Hàn Quốc).<br /> Với định hướng, nhiệm vụ và mục tiêu mà Trường Đại học Kinh tế<br /> TP. Hồ Chí Minh đã xác định, Trường đã xây dựng, hoàn thiện và củng<br /> cố hình ảnh một trường đại học uy tín và chất lượng tầm cỡ quốc gia<br /> thông qua thương hiệu Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh với những<br /> giá trị cốt lõi và hình ảnh cụ thể. Trong đó, hệ thống nhận diện thương<br /> hiệu đóng một vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi, giao lưu<br /> không chỉ đối với các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước mà<br /> còn đối với tất cả người học, giảng viên, cán bộ, công chức, viên chức<br /> của Trường.<br /> Hệ thống nhận diện thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế TP.<br /> Hồ Chí Minh đã được nghiên cứu và thực hiện theo những quy chuẩn<br /> chặt chẽ riêng của ngành giáo dục - đào tạo, cùng với sự sáng tạo và mỹ<br /> thuật phù hợp trong các thiết kế để đáp ứng các yêu cầu sử dụng nhằm<br /> nâng cao và quảng bá thương hiệu của Trường trong và ngoài nước.<br /> <br /> 2<br /> <br /> Mục lục<br /> 1. Logo <br /> <br /> 1.1. Logo chính <br /> <br /> 6<br /> <br /> 7<br /> <br /> 1.1.1. Quy cách logo <br /> <br /> 7<br /> <br /> 1.1.2. Tỷ lệ logo <br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.1.3. Khoảng trống cho phép <br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.1.4. Cách áp dụng logo <br /> <br /> 9<br /> <br /> 1.1.5. Các trường hợp sử dụng logo sai quy cách <br /> <br /> 11<br /> <br /> 1.1.6. Kết hợp logo <br /> <br /> 12<br /> <br /> 1.2. Logo phụ <br /> 2. Kiểu chữ <br /> <br /> 12<br /> 13<br /> <br /> 2.1. Kiểu chữ thiết kế <br /> <br /> 14<br /> <br /> 2.2. Kiểu chữ văn bản <br /> <br /> 15<br /> <br /> 3. Bộ ấn phẩm văn phòng <br /> <br /> 16<br /> <br /> 3.1. Danh thiếp <br /> <br /> 17<br /> <br /> 3.2. Giấy tiêu đề <br /> <br /> 18<br /> <br /> 3.3. Giấy fax <br /> <br /> 20<br /> <br /> 3.4. Giấy note <br /> <br /> 21<br /> <br /> 3.5. Nhãn/phong bì CD <br /> <br /> 22<br /> <br /> 3.6. Phong bì cỡ lớn/trung/nhỏ <br /> <br /> 23<br /> <br /> 3.6.1. Phong bì cỡ lớn <br /> <br /> 23<br /> <br /> 3.6.2. Phong bì cỡ trung <br /> <br /> 24<br /> <br /> 3.6.3. Phong bì cỡ nhỏ <br /> <br /> 25<br /> <br /> 3.7. Bìa kẹp tài liệu <br /> <br /> 26<br /> <br /> 3.8. Bìa trình ký <br /> <br /> 27<br /> <br /> 3.9. Thư mời <br /> <br /> 28<br /> <br /> 3.10. Thư cảm ơn <br /> <br /> 29<br /> <br /> 3.11. Thư chúc mừng <br /> <br /> 30<br /> <br /> 3.12. Túi giấy <br /> <br /> 31<br /> <br /> 3.13. Danh bạ điện thoại <br /> <br /> 33<br /> <br /> 3.14. Quy chế chi tiêu nội bộ <br /> <br /> 34<br /> <br /> 3.15. Sổ tay giảng viên thỉnh giảng <br /> <br /> 35<br /> <br /> 3.16. Hộp đựng danh thiếp <br /> <br /> 36<br /> <br /> 3.17. Cẩm nang sinh viên UEH <br /> <br /> 37<br /> <br /> 3.18. Sổ tay UEH <br /> <br /> 38<br /> <br /> 3.19. Cờ để bàn <br /> <br /> 39<br /> <br /> 3.20. Đế ly <br /> <br /> 39<br /> <br /> 4. Bộ ấn phẩm số <br /> <br /> 40<br /> <br /> 4.1. Chữ ký trên email <br /> <br /> 41<br /> <br /> 4.2. Mẫu trình chiếu Power point <br /> <br /> 42<br /> <br /> 4.3. Mẫu quảng cáo trên màn hình LCD <br /> <br /> 44<br /> <br /> 5. Bộ ấn phẩm đào tạo <br /> <br /> 5.1. Chứng chỉ tốt nghiệp <br /> <br /> 46<br /> <br /> 5.2. Giấy khen <br /> <br /> 47<br /> <br /> 5.3. Bìa đựng Bằng Cử nhân/Thạc sỹ/Tiến sỹ <br /> <br /> 48<br /> <br /> 5.4. Bìa Khóa luận/Luận văn/Luận án <br /> <br /> 49<br /> <br /> 5.5. Bìa Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường/<br /> cấp Bộ và tương đương <br /> <br /> 50<br /> <br /> 5.6. Giấy chứng nhận kết quả học tập <br /> <br /> 51<br /> <br /> 6. Bộ biển hiệu <br /> <br /> 52<br /> <br /> 6.1. Biển hiệu cổng trường <br /> <br /> 53<br /> <br /> 6.2. Biển hiệu phòng ban <br /> <br /> 53<br /> <br /> 6.3. Biển chức danh <br /> <br /> 54<br /> <br /> 6.4. Decal kiếng <br /> <br /> 54<br /> <br /> 6.5. Bảng thông báo/nội quy <br /> <br /> 55<br /> <br /> 6.6. Bảng chỉ dẫn <br /> <br /> 55<br /> <br /> 6.7. Backdrop phòng hội nghị <br /> <br /> 56<br /> <br /> 7. Bộ bảng tên/thẻ <br /> <br /> 57<br /> <br /> 7.1. Bảng tên cán bộ, viên chức <br /> <br /> 58<br /> <br /> 7.2. Thẻ giảng viên thỉnh giảng <br /> <br /> 58<br /> <br /> 7.3. Thẻ sinh viên <br /> <br /> 59<br /> <br /> 7.4. Thẻ học viên <br /> <br /> 59<br /> <br /> 7.5. Thẻ khách <br /> <br /> 60<br /> <br /> 8. Bộ ấn phẩm quảng cáo <br /> <br /> 4<br /> <br /> 45<br /> <br /> 61<br /> <br /> 8.1. Mẫu bandroll sự kiện <br /> <br /> 62<br /> <br /> 8.2. Mẫu quảng cáo trên báo/tờ bướm <br /> <br /> 62<br /> <br /> 8.3. Mẫu thông báo tuyển dụng <br /> <br /> 63<br /> <br /> 8.4. Brochure giới thiệu UEH <br /> <br /> 63<br /> <br /> 8.5. Mẫu trang trí xe ô tô <br /> <br /> 64<br /> <br /> 9. Bộ trang phục <br /> <br /> 65<br /> <br /> 9.1. Đồng phục <br /> <br /> 66<br /> <br /> 9.2. Áo thun <br /> <br /> 67<br /> <br /> 9.3. Áo thể dục sinh viên <br /> <br /> 67<br /> <br /> 9.4. Áo thi đấu <br /> <br /> 68<br /> <br /> 9.5. Áo khoác <br /> <br /> 69<br /> <br /> 9.6. Nón bảo hiểm <br /> <br /> 69<br /> <br /> 9.7. Nón lưỡi trai <br /> <br /> 70<br /> <br /> 9.8. Áo mưa <br /> <br /> 70<br /> <br /> 10. Bộ quà tặng <br /> <br /> 71<br /> <br /> 10.1. Đồng hồ để bàn/treo tường <br /> <br /> 72<br /> <br /> 10.2. Đế đựng danh thiếp và điện thoại <br /> <br /> 73<br /> <br /> 10.3. Chặn giấy <br /> <br /> 74<br /> <br /> 10.4. Tập viết <br /> <br /> 75<br /> <br /> 10.5. Bút <br /> <br /> 77<br /> <br /> 10.6. Cúp <br /> <br /> 79<br /> <br /> 10.7. Cờ lưu niệm <br /> <br /> 79<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản