Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
2 trang
869 lượt xem
273
0

Câu hỏi ôn tập marketing

1. So sánh sự giống và khác nhau giữa Marketing truyền thống và Marketing hiện đại? Từ đó rút ra bản chất của Marketing hiện đại? Để nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing, doanh nghiệp phải làm gì? Cho một vài ví dụ về doanh nghiệp hoạt động Marketing đạt hiệu quả cao. 2. Hãy phân tích những ý tưởng cơ bản của Marketing? 3. Hãy phân tích các chức năng của Marketing và nêu mối quan hệ giữa các chức năng. 4. Nêu các bước của quá trình nghiên cứu Marketing....

Từ khoá:

sieunhanbabe

marketing

giáo dục

đào tạo

cao đẳng

đại học

Câu hỏi ôn tập marketing

Share
/
2

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống treo trên xe Toyota Land Cruiser Overview

Khóa luận tốt nghiệp Công nghệ kỹ thuật ô tô: Xây dựng quy trình chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống treo trên xe Toyota Land Cruiser Overview

67 trang
Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non

Tài liệu Đánh giá trong giáo dục mầm non

18 trang
Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

10 trang
E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0

E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công cho đào tạo trực tuyến ở các trường đại học Việt Nam

10 trang
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay

10 trang
Phát triển hệ sinh thái số cho giáo dục mở và đào tạo từ xa trực tuyến ở Việt Nam: Khung tiếp cận dựa trên phương pháp tiếp cận toàn diện

Phát triển hệ sinh thái số cho giáo dục mở và đào tạo từ xa trực tuyến ở Việt Nam: Khung tiếp cận dựa trên phương pháp tiếp cận toàn diện

12 trang
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0

10 trang
Hệ sinh thái Fintech và những xu hướng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học ở Việt Nam

Hệ sinh thái Fintech và những xu hướng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học ở Việt Nam

6 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

Bài thuyết trình Chính sách khoa học công nghệ

29 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang
Đề thi chính thức tốt nghiệp THPT năm 2025 môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật có đáp án

Đề thi chính thức tốt nghiệp THPT năm 2025 môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật có đáp án

22 trang
Đề thi Tiếng Anh môn Nói trình độ B2

Đề thi Tiếng Anh môn Nói trình độ B2

2 trang
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

68 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo hướng trải nghiệm cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo hướng trải nghiệm cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non

26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng xây dựng lớp học hạnh phúc

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi theo hướng xây dựng lớp học hạnh phúc

24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân  cho trẻ 3- 4 tuổi tại trường Mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ 3- 4 tuổi tại trường Mầm non

35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ  4 - 5 tuổi tại trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp ứng dụng phương pháp Steam trong các hoạt động giáo dục cho trẻ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non

21 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015