D. quan sát
3. một công ty công nghệ muốn ra mắt một spham điện thoại thông minh mới
nhg ko chắc chắn về nhu cầu thị trg họ qdinh tiến hành nghiên cứu bằng cách
mời 1 nhóm khách hangfc tiềm năng trải nhiệm sp mẫu và thảo luận về ý kiến
của họ cty đg sử dụng pp nào
A. nghiên cứu định lượng khảo sát diện rộng
B. nghiên cứu quan sát hvi ng tiêu dùng
C. nghiên cứu thử nghiệm chạy qcao thử nghiệm
D. nghiên cứu định tính pvan nhóm tập trung
4. một công ty xe hơi muốn kiểm tra thay đổi quảng cáo có ảnh hưởng đến
doanh số bán hàng hay ko họ triển khai 2 phiên bản qcao khác nhau 2 khu vực
khác nhau để so sánh hiệu quả đây là pp nghiên cứu nào: thử nghiệm
III.Chương 3
1. một công ty sản xuất xe điện dgd chịu ảnh hưởng về các quy đinh về be môi
trường và thuế ưu đãi dành cho ptien xanh yếu tố nào trg môi trường vĩ mô tạo
ra .. cty này: chính trị pluat
2. một công ty bán lẻ thời trang nhận thấy doanh số ngày cảng giảm mạnh do xu
hướng mua săms trực tuyến phát triển cty này đg chịu ảnh của yếu tố nào trg
môi trg vĩ mô: công nghệ
3.một tập đoàn công nghệ muốn mở rộng thị trường ra châu phi họ nhận thấy
rằng cơ sở hạ tầng mạng viễn thông chưa đủ phát triển để hệ thống của họ, yếu
tố nào trong môi trường vĩ mô đang cản trở:
A. tính kinh tế
B tính ctri pháp luật
C tính tự nhiên
D tính công nghệ
4. một thương hiệu nc giải khát đg bị tẩy chay mạnh mẽ sau khi qcao của ho bị
cho rằng phân biệt đối xử 1 nhóm khách hàng nhất định, yếu tố nào trg môi trg
marketing tác động đến thương hiệu này: Văn hóa
5. một công ty công nghệ muốn ra mắt một spham điện thoại thông minh nhg
gặp khó khăn do nhà đầu tư nghi ngờ khả NĂNG CTRANH CỦA SP TRÊN
THỊ TRƯỜNG công chúng nào ảnh hưởng đến cty này