Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
0 trang
390 lượt xem
154
1

Câu hỏi trắc nghiệm Maketing

Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Marketing Chương 1 Câu 1 :nhu cầu là gì ? A La cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được B .Là một nhu cầu đặc thù tương

hong90
15/11/2011

tài liệu học đại học

Trắc nghiệm marketing

tài liệu marketing

tài liệu kinh tế

ôn thi marketing

Share
/
0
Có thể bạn quan tâm
Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng
Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng
1 trang
Tài liệu Marketing 4C
Tài liệu Marketing 4C
11 trang
Tài liệu ôn tập môn Kinh tế môi trường
Tài liệu ôn tập môn Kinh tế môi trường
9 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Marketing căn bản
Ngân hàng câu hỏi ôn thi học phần Marketing căn bản
5 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing
8 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu
11 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập
18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập
10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing
9 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 6: Thiết kế bảng hỏi trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 6: Thiết kế bảng hỏi trong nghiên cứu marketing
7 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
17 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường
9 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu
8 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 10: Phương pháp phân tích thống kê suy luận trong xử lý dữ liệu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 10: Phương pháp phân tích thống kê suy luận trong xử lý dữ liệu
8 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 11: Trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 11: Trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
9 trang
Câu hỏi và đáp án môn Kinh tế vi mô
Câu hỏi và đáp án môn Kinh tế vi mô
51 trang
Kinh tế vĩ mô - Tóm tắt chương
Kinh tế vĩ mô - Tóm tắt chương
18 trang
Kinh tế vĩ mô - Bài tập hệ thống
Kinh tế vĩ mô - Bài tập hệ thống
43 trang
Ôn thi Tình huống Marketing
Ôn thi Tình huống Marketing
12 trang
21 câu hỏi tự luận ôn thi Marketing
21 câu hỏi tự luận ôn thi Marketing
2 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015