Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
12 trang
337 lượt xem
68
0

Ôn thi Tình huống Marketing

Tài liệu Ôn thi Tình huống Marketing đưa ra một số tình huống cụ thể về lĩnh vực Marketing. Thông qua việc tìm hướng giải quyết những tình huống này sẽ giúp cho các bạn nâng cao kỹ năng trong việc xử lý một vài tình huống trong thực tế.

chonbinhyen198
09/08/2016
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Tài liệu Marketing 4C
Tài liệu Marketing 4C
11 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing
8 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu
11 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập
18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập
10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên cứu marketing
9 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 6: Thiết kế bảng hỏi trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 6: Thiết kế bảng hỏi trong nghiên cứu marketing
7 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 7: Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
17 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 8: Thu thập dữ liệu tại hiện trường
9 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu
8 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 10: Phương pháp phân tích thống kê suy luận trong xử lý dữ liệu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 10: Phương pháp phân tích thống kê suy luận trong xử lý dữ liệu
8 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 11: Trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 11: Trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
9 trang
Ôn thi Quản trị Marketing
Ôn thi Quản trị Marketing
9 trang
Marketing ngân hàng
Marketing ngân hàng
1 trang
Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố
Bài học Marketing đáng kinh ngạc từ một người ăn mày trên phố
6 trang
Câu hỏi thi vấn đáp Marketing quốc tế - ĐH Ngoại thương
Câu hỏi thi vấn đáp Marketing quốc tế - ĐH Ngoại thương
47 trang
Tài liệu Marketing trực tuyến
Tài liệu Marketing trực tuyến
45 trang
Tiểu luận: Phân tích chiến lược marketing - mix đối với sản phẩm sữa tươi VinaMilk
Tiểu luận: Phân tích chiến lược marketing - mix đối với sản phẩm sữa tươi VinaMilk
34 trang
Câu hỏi ôn tập và trả lời môn marketing thương mại
Câu hỏi ôn tập và trả lời môn marketing thương mại
31 trang
Bài thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của Apple
Bài thuyết trình: Chiến lược sản phẩm của Apple
31 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015