intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:1

3
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu "Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng" cung cấp kiến thức về các chiến lược marketing trong lĩnh vực ngân hàng, hành vi khách hàng và phát triển dịch vụ tài chính. Mục tiêu của tài liệu là giúp sinh viên hiểu rõ cách thức tiếp cận và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả trong ngành ngân hàng. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu "Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng" để biết thêm chi tiết về chiến lược tiếp thị dịch vụ tài chính.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

  1. TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ TP. HCM - – NỘI DUNG ÔN THI HỌC KỲ, HK2_NĂM HỌC 2014 – 2015 MÔN: MARKETING NGÂN HÀNG Thời gian thi: 90 phút Hình thức thi: Tự luận Kết cấu đề thi gồm có: 3 câu lý thuyết, 1câu xử lý tình huống Sinh viên không được sử dụng tài liệu khi thi Tài liệu tham khảo: - Tài liệu học tập môn Marketing ngân hàng của Trường. - Marketing ngân hàng của PGS.TS. Trịnh Quốc Trung Nội dung ôn trọng tâm Chương 1: Tổng quan về marketing ngân hàng - Vai trò của marketing ngân hàng - Đặc trưng của marketing ngân hàng Chương 2: Nghiên cứu thị trường của marketing ngân hàng - Tổng quan về nghiên cứu thị trường - Quá trình nghiên cứu thị trường của marketing ngân hàng Chương 3: Khách hàng của ngân hàng - Khách hàng của ngân hàng - Mô hình hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng Chương 4: Chiến lược sản phẩm của ngân hàng - Tổng quan về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng - Phát triển sản phẩm dịch vụ của ngân hàng Chương 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của marketing ngân hàng Tập trung vào nội dung xúc tiến – truyền thông
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
20=>2