
Bi u đánh giá k t qu công vi c cá nhânể ế ả ệ
K :ỳ
H tên: ọV trí:ị
Tr ng phòng k thuưở ỹ
A.
M c tiêu trong kụ ỳ
Tháng
NămĐVT
1 100 %
2 80 %
3 90 %
4 90 %
5 90 %
6 50 %
7 S l ng cán b qu n lý đt chu n tăng thêmố ượ ộ ả ạ ẩ 1 ng iườ
8 S l ng nhân s qu n lý k th a đt chu nố ượ ự ả ế ừ ạ ẩ 1 ng iườ
9 T l các v trí có chu n năng l c/t ng s v tríỷ ệ ị ẩ ự ổ ố ị 100 %
K t qu k v ng (m c tiêu cá nhân)ế ả ỳ ọ ụ 70%
B
T n su t đánh giáầ ấ
Ngày Tu nầ
Tháng
Quý
1 X
2 X
T l nhân viên đt chu n năng l c/t ng s NV phòngỷ ệ ạ ẩ ự ổ ố
X
K t qu k v ng (m c tiêu cá nhân)ế ả ỳ ọ ụ
G n li n v i KPI b ph nắ ề ớ ộ ậ
T l s v b o hành, s a ch a s n ph m máy dân ỷ ệ ố ụ ả ử ữ ả ẩ
d ng đc gi i quy t trong vòng 24 gi k t th i ụ ượ ả ế ờ ể ừ ờ
đi m ti p nh n SP/T ng s SP b s c đc ti p ể ế ậ ổ ố ị ự ố ượ ế
nh nậ
T l s v b o hành, s a ch a s n ph m máy công ỷ ệ ố ụ ả ử ữ ả ẩ
nghi p đc gi i quy t trong vòng 24 gi k t th i ệ ượ ả ế ờ ể ừ ờ
đi m ti p nh n SP/T ng s SP b s c đc ti p ể ế ậ ổ ố ị ự ố ượ ế
nh nậ
Đi m đánh giá bình quân c a đi lý v ch t l ng ể ủ ạ ề ấ ượ
d ch v b o hành, b o trì c a KBI /đi m t i đaị ụ ả ả ủ ể ố
Đi m đánh giá bình quân c a khách hàng s d ng v ể ủ ử ụ ề
ch t l ng d ch v b o hành, b o trì MDD / đi m t i ấ ượ ị ụ ả ả ể ố
đa
Đi m đánh giá bình quân c a khách hàng v ch t ể ủ ề ấ
l ng d ch v b o hành, b o trì máy công ượ ị ụ ả ả
nghi p/đi m t i đaệ ể ố
T l đi lý đt chu n b o hành, s a ch a t i ch ỷ ệ ạ ạ ẩ ả ử ữ ạ ỗ
trong t ng s đi lý chi m 80% doanh s công ty.ổ ố ạ ế ố
Các công vi c th ng xuyên theo MTCV & tinh ệ ườ
th n thái đầ ộ
T l đáp ng th c hi n các ch ng trình d ch v ỷ ệ ứ ự ệ ươ ị ụ
tr c và sau bán hàng theo yêu c u phòng KDướ ầ
T l đi lý đc KBI đào t o làm DV t i ch /t ng ỷ ệ ạ ượ ạ ạ ỗ ổ
s đi lý chi m 80% doanh s công ty.ố ạ ế ố
Chi phí ho t đng th c t / chi phí k ho ch đã đc ạ ộ ự ế ế ạ ượ
phê duy t chên l c th p h n 10%ệ ệ ấ ơ