Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
68 trang
27 lượt xem
1
0

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam

Đề án "Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam" được hoàn thành với mục tiêu nhằm đánh giá thực trạng vấn đề phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp HTV để từ đó đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu CellphoneS cho dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ tại thị trường Việt Nam.

Tags:

hatrongkim2025

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ

Đề án Thạc sĩ Kinh doanh thương mại

Marketing thương mại

Sửa chữa sản phẩm công nghệ

Phát triển thương hiệu Cellphones

Hệ thống dịch vụ bán lẻ

Share
/
68

Có thể bạn quan tâm

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

Đề án Thạc sĩ: Phát hiện dữ liệu ngoài phân phối ứng dụng trong nâng cao hiệu năng mô hình học máy

76 trang
Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

Đề án Thạc sĩ: Ứng dụng các phương pháp học máy để phân vùng ảnh và xây dựng ứng dụng xác định bọt khí trong chất lỏng

78 trang
Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

Đề án Thạc sĩ: Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Vận tải Du lịch Hạnh Nhi

100 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu giải pháp phát hiện mã độc trên nền tảng Android sử dụng học máy và biểu đồ luồng điều khiển

79 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu kỹ thuật kiểm thử sản phẩm Gam và ứng dụng

94 trang
Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

Đề án Thạc sĩ: Quy trình tự động hóa triển khai ứng dụng trên GitLab

91 trang
Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

Đề án Thạc sĩ: Tạo động lực cho người lao động tại VNPT Hà Nội

106 trang
Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

Đề án Thạc sĩ: Nghiên cứu xây dựng hệ tư vấn theo ngữ cảnh

86 trang
Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

Đề án Thạc sĩ: Hoạt động quản trị nhân lực tại Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc

80 trang
Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

Dự Đoán Tuyển Sinh: Mô Hình Học Máy Cho Cao Đẳng

80 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị sản xuất tinh gọn tại Công ty Samsung Display

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản trị sản xuất tinh gọn tại Công ty Samsung Display

107 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội

95 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp trong lĩnh vực y tế thuộc thành phố Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hiệu quả sử dụng tài sản công tại các đơn vị sự nghiệp trong lĩnh vực y tế thuộc thành phố Hà Nội

126 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhà nước về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý nhà nước về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội

111 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Thu hút đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản vào Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

78 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Cầu Giấy

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Chi nhánh Cầu Giấy

116 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động cho vay tài chính tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH Bưu Điện

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động cho vay tài chính tiêu dùng tại Công ty Tài chính TNHH Bưu Điện

100 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quốc dân – Chi nhánh Hà Nội

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quốc dân – Chi nhánh Hà Nội

93 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phân tích và dự báo báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Xây dựng và Tư vấn Công nghệ P&T

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phân tích và dự báo báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Xây dựng và Tư vấn Công nghệ P&T

130 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Tổ chức công tác kế toán tại Hệ thống Trường Genesis School – Công ty Cổ phần Giáo dục Khởi Nguyên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Tổ chức công tác kế toán tại Hệ thống Trường Genesis School – Công ty Cổ phần Giáo dục Khởi Nguyên

132 trang

Tài liêu mới

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu năng lực nhà quản trị cấp trung của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam

221 trang
Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

227 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại vùng đồng bằng sông Hồng

218 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

Luận án Tiến sĩ: Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế cùng đặc thù về điều kiện phát triển: Nghiên cứu điển hình tại vùng trung du và miền núi phía Bắc

183 trang
Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Chính sách phát triển bền vững rừng trồng sản xuất ở các tỉnh biên giới Đông Bắc Việt Nam

222 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

Luận án Tiến sĩ: Tác động của các bên liên quan tới phát triển sản phẩm du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng

213 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi ở Việt Nam

136 trang
Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Tác động của di cư đến nghèo đa chiều tại Việt Nam

251 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng chi trả học phí đại học của người học

210 trang
Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng tới xuất khẩu gạo của Việt Nam

190 trang
Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

Luận văn Thạc sĩ: Thế giới nhân vật trong truyện ngắn Lê Minh Khuê sau năm 1975

111 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng hệ thống điều khiển và thu nhận dữ liệu cho Robot dịch vụ

97 trang
Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

Luận văn Thạc sĩ: Đặc điểm nhân vật chính trong ba tác phẩm của Franz Kafka: Lâu đài, Vụ án, Hóa thân

94 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng mức phát thải tham chiếu rừng khu vực huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng

100 trang
Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

Luận văn Thạc sĩ: Diễn ngôn về giới nữ trong văn xuôi nữ Việt Nam đương đại (khảo sát sáng tác của Dạ Ngân, Y Ban, Lý Lan, Nguyễn Thị Thu Huệ)

134 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Thực tế thị trường sản phẩm di động của Công ty CellphoneS được phân tích và giải đáp một số khía cạnh quan trọng sau khi thực hiện cuộc học tập: Khu vực người tiêu dùng, Tần suất mua hàng, Thông tin, Đánh giá sản phẩm và Điều kiện quyết định mua.

Đối tượng sử dụng

Nhóm người dùng trẻ tuổi, doanh nghiệp và nhà nghiên cứu chuyên môn về thị trường công nghệ

Từ khoá chính

CellphoneSkhách hàng trẻ tuổitần suất mua hàngthông tinđánh giá sản phẩm

Nội dung tóm tắt

Tại thời điểm đó, hầu như hơn người trẻ tuổi (46,8%) là khách hàng chính của CellphoneS, theo dõi doanh nghiệp từ thời đại phimm viễn tưởng và có yếu quyền lực trên thị trường. Hơn hai chục người (50%) mua hàng từ CellphoneS tháng năm, khi 17,9% là hằng tuần và 17,9% là một lần mỗi năm. Đây cho thấy rằng khách hàng loại trừ số lượng quá lớn đều có thể trở lại và tìm hiểu về các doanh nghiệp khác, nhưng vẫn là hãng uy tín cho họ. Tuy nhiên, 87,5% người tiêu dùng biết đến CellphoneS qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook và YouTube. Hơn hai chục người (57,1%) biết đến thông tin doanh nghiệp qua việc lấy thông tin từ bạn bè và gia đình. TikTok cũng là một trong những nền tảng phổ biến cho CellphoneS, với hơn 40,2% người tiêu dùng biết đến doanh nghiệp qua TikTok. Khoảng 54,5% khách hàng phản ánh rằng họ rất vui với kinh nghiệm tại CellphoneS, trong khi 32,1% không thể xác định mức độ. Tuy nhiên, số người tiêu dùng (13,4%) vẫn cho rằng họ có ý kiến bàn tay không vui với dịch vụ của doanh nghiệp. Một số yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng là: Tính trọng đã của thương hiệu (87,5%), giá (88,4%) và khuyến mại và giảm giá (92,9%). Tổng thể, các kết quả này cho thấy rằng CellphoneS có sự tồn tại mạnh mẽ trong người tiêu dùng trẻ tuổi với yếu quyền lực trên thị trường công nghệ và hầu hết sản phẩm mới. Chiếc campagna marketing tại các nền tảng mạng xã hội của doanh nghiệp và việc lấy thông tin qua bạn bè và gia đình là hiệu quả trong việc thông tin cho khách hàng. Tuy nhiên, cần có sự cải thiện để giảm số người tiêu dùng không vui với dịch vụ.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015