Giới thiệu tài liệu
Thực tế thị trường sản phẩm di động của Công ty CellphoneS được phân tích và giải đáp một số khía cạnh quan trọng sau khi thực hiện cuộc học tập: Khu vực người tiêu dùng, Tần suất mua hàng, Thông tin, Đánh giá sản phẩm và Điều kiện quyết định mua.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người dùng trẻ tuổi, doanh nghiệp và nhà nghiên cứu chuyên môn về thị trường công nghệ
Nội dung tóm tắt
Tại thời điểm đó, hầu như hơn người trẻ tuổi (46,8%) là khách hàng chính của CellphoneS, theo dõi doanh nghiệp từ thời đại phimm viễn tưởng và có yếu quyền lực trên thị trường. Hơn hai chục người (50%) mua hàng từ CellphoneS tháng năm, khi 17,9% là hằng tuần và 17,9% là một lần mỗi năm. Đây cho thấy rằng khách hàng loại trừ số lượng quá lớn đều có thể trở lại và tìm hiểu về các doanh nghiệp khác, nhưng vẫn là hãng uy tín cho họ. Tuy nhiên, 87,5% người tiêu dùng biết đến CellphoneS qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook và YouTube. Hơn hai chục người (57,1%) biết đến thông tin doanh nghiệp qua việc lấy thông tin từ bạn bè và gia đình. TikTok cũng là một trong những nền tảng phổ biến cho CellphoneS, với hơn 40,2% người tiêu dùng biết đến doanh nghiệp qua TikTok. Khoảng 54,5% khách hàng phản ánh rằng họ rất vui với kinh nghiệm tại CellphoneS, trong khi 32,1% không thể xác định mức độ. Tuy nhiên, số người tiêu dùng (13,4%) vẫn cho rằng họ có ý kiến bàn tay không vui với dịch vụ của doanh nghiệp. Một số yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng là: Tính trọng đã của thương hiệu (87,5%), giá (88,4%) và khuyến mại và giảm giá (92,9%). Tổng thể, các kết quả này cho thấy rằng CellphoneS có sự tồn tại mạnh mẽ trong người tiêu dùng trẻ tuổi với yếu quyền lực trên thị trường công nghệ và hầu hết sản phẩm mới. Chiếc campagna marketing tại các nền tảng mạng xã hội của doanh nghiệp và việc lấy thông tin qua bạn bè và gia đình là hiệu quả trong việc thông tin cho khách hàng. Tuy nhiên, cần có sự cải thiện để giảm số người tiêu dùng không vui với dịch vụ.