logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
0 trang
95 lượt xem
5
0

Chiến lược marketing cho sản phẩm

Trước đây thường có hai kiểu tiếp thị cơ bản mà các tập đoàn mỹ phẩm và thực phẩm giảm cân thường sử dụng. Thứ nhất, cho khách hàng thấy họ sẽ xinh đẹp ra sao nếu sử dụng sản phẩm của các công ty đó. Thứ hai, ngược lại, trông họ sẽ kinh khủng như thế nào, ví dụ tóc trở nên xơ xác hay những vết tàn nhang sẽ nổi loạn nếu không sử dụng loại mỹ phẩm X nào đó.

Chủ đề:

thegioionline

Chiến lược Marketing

Tài liệu Chiến lược Marketing

Share
/
0

Tài liệu liên quan

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Ứng dụng bảo hộ chỉ dẫn địa lý để nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

13 trang
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên đối với mạng di động Viettel: Nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên đối với mạng di động Viettel – nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

14 trang
Vai trò của Customer Centric Approach và Entrepreneurial Orientation đối với Innovation Ambidexterity của các SME ở Việt Nam

Role of customer centric approach and entrepreneurial orientation on innovation ambidexterity of SMEs in Vietnam

9 trang
Quyết định mua hàng đa kênh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đa kênh: Trường hợp nghiên cứu tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim

16 trang
Bí quyết viết Sale Page tăng doanh thu cho website bán hàng hiệu quả nhất

Bí quyết viết Sale Page tăng doanh thu cho website bán hàng

48 trang
10 Tips truyền thông bằng hình ảnh hiệu quả cho công việc (Tài liệu)

Tài liệu 10 tips cho công việc truyền thông bằng hình ảnh có hiệu quả hơn

12 trang
Những từ đắt giá giúp tiêu đề hấp dẫn: Tài liệu đầy đủ

Tài liệu Những từ khiến cho tiêu đề trở nên đắt giá

11 trang
Bán hàng và marketing trên Odoo hiệu quả nhất: Hướng dẫn chi tiết

Bán hàng và marketing trên Odoo

W 6 trang
Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z

Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z

9 trang
Ý định sử dụng ứng dụng giao đồ ăn (Food Delivery Apps) của người tiêu dùng ở thành phố lớn: Nghiên cứu điển hình tại Hà Nội, Việt Nam

Consumer intention to use food delivery apps in urban cities: A case study of Hanoi, Vietnam

12 trang

Tài liêu mới

Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin

22 trang
Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu [Chuẩn Nhất]

Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu

38 trang
Thương hiệu và Kỹ Năng Thiết Kế Yếu Tố Thương Hiệu: Chuyên đề từ PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

Chuyên đề: Thương hiệu và kỹ năng thiết kế các yếu tố thương hiệu - PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

88 trang
Đề thi Marketing căn bản học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

1 trang
Đề thi Quản trị marketing kết thúc học phần: Tổng hợp [năm]

Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing

3 trang
Hành trình trải nghiệm người tiêu dùng: Bài giảng Hành vi người tiêu dùng Chương 12 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)

31 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

40 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Hoàn cảnh, tình huống ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

33 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống (Năm 2025) - Tổng quan chương 9

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)

38 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Thái độ của người tiêu dùng (Chương 8, Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)

23 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức, sự hiểu biết, nhận thức người tiêu dùng - Chương 7 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)

28 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng - Chương 6 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)

44 trang
Hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 5 về Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

32 trang
Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 4 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

36 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

29 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015