Giới thiệu tài liệu
Truong tại sự nghiệp liên quan đến phát triển chiến lược tạo năng lực kinh tế mới của Việt Nam (CNHCCB). Báo cáo đề cập đến quý tiềm năng của công nghệ thầy doanh nhân và sự hoàn hợp quảng cáo cạnh tranh. Nó gia tăng trọng ưứng cho việc làm rộng mắt khi phát triển chính sách, bao gồm nhiều lĩnh vực và đối tác.
Đối tượng sử dụng
Những người trong nhiều lĩnh vực, bao gồm các doanh nghiệp mới và nhỏ, nhân sự kinh doanh, nhóm học tập khoa học, đại diện của chính phục vụ Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo quan sát ra hình thức xã hội Việt Nam đang phát triển là một chiến lược tạo năng lực kinh tế mới (CNHCCB). Nó cho biết việc sản xuất và bán hàng hiện đại, cũng như công nghệ thầy doanh nhân là quý tiềm năng không thể thua đổi cho Việt Nam trong một thời điểm gần đây. Báo cáo cũng đưa ra một số kết quả quan trọng, bao gồm việc phát triển năng lực nghề nghiệp tạo tiềm năng (NTT), huy động và trang bị nhân sự chuyên môn, cũng như việc tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp mới và nhỏ. Báo cáo đề cập đến quan trọng phát triển công nghệ nghiên cứu khoa học (R&D) với sự tăng trưởng gần đây và đầu tư trong khoa học và công nghệ. Báo cáo cũng đề cập đến việc thành lập nhóm sản xuất và chức năng liên kết để có thể tạo ra mối quan hệ hoạt động chung giữa các đối tác. Báo cáo gợi ý rằng chiến lược CNHCCB của Việt Nam phải liên kết với hạnh dịch toàn cầu và những hướng phát triển tốt nhất, đồng thời phải chỉnh sửa theo nền kinh tế và văn hóa của Việt Nam.