intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DOANH NGHIỆP

Chia sẻ: Do The Thang | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:15

85
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trường ĐH Thăng Long có tới 21.000 sinh viên và cán bộ công nhân viên, mỗi ngày có trung bình hàng ngàn nhu cầu ăn trưa  Cantin trường chưa thể đáp ứng đủ (khẩu phần, địa điểm…). Đã có 1 số quán ăn vỉa hè nhưng không đủ vệ sinh, giá cả chưa hợp lý và còn nhiều bất cập.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DOANH NGHIỆP

  1. CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DOANH NGHIỆP Nhóm 1.1: 1. Nguyễn Hà Minh – A17984 2. Trịnh Lan Phương – A16716 3. Vũ Thị Quỳnh Anh – A17132 4. Vũ Thị Quỳnh Anh - A16677 Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉ 5. Dương Thị Hồng Lĩnh – A16737 6. Trịêu Thị Trang – A17178 7. Trần Thị Thùy Linh - A16989
  2. Nội dung chi tiết LÜnh vùc kinh doanh Quy m« doanh nghiÖp ChiÕn l­îc kinh doanh
  3. Lĩnh vực kinh doanh KINH DOANH ĐỒ ĂN - ĐỒ UỐNG VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH ĐI KÈM (Food and Drink with Suitable) Tên công ty: Mummum Co Đối tượng hướng tới: Học sinh, Sinh viên Địa điểm chi nhánh: Trụ sở chính: Đại học Thăng Long - Nguyễn Xiển Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉ Chi nhánh: Chi nhánh 1: Keang nam - Cầu Giấy Chi nhánh 2: Trung hoà nhân chính- Thanh Xuân
  4. ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG • Trường ĐH Thăng Long có tới >21.000 sinh viên và cán bộ công nhân viên, mỗi ngày có trung bình hàng ngàn nhu cầu ăn trưa  Cantin trường chưa thể đáp ứng đủ (khẩu phần, địa điểm…). • Đã có 1 số quán ăn vỉa hè nhưng không đủ vệ sinh, giá cả chưa hợp lý và còn nhiều bất cập. Mở một quán ăn ở khu vực này là một ý kiến khả thi
  5. ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG Xung quanh khu vực trường ĐH Thăng Long còn thiếu những địa điểm để tụ tập, gặp gỡ cho sinh viên hội  Quán ăn mở ra cần có không gian đẹp, phục vụ nhiệt tình với thức ăn ngon, là một nơi có thể kết hợp giữa học tập và ăn uống
  6. Dưới góc nhìn của nhà kinh doanhầu thiết Kinh doanh thực phẩm, phục vụ nhu c • yếu là 1 trong những lĩnh vực rủi ro thấp nhất. • Thời gian quay vòng vốn nhanh. • Lợi nhuận thu về lớn. • Doanh nghiệp có thể hoạt động bền vững, tương lai dễ dàng phát triển cơ sở cũng như phạm vi hoạt động. Từ những cuộc nghiên cứu và khảo sát thị trường  Nhận thấy, việc xây dựng ý tưởng kinh doanh tại những địa điểm này là 1 quyết định hết sức thiết thực và đúng đắn: • Đáp ứng nhu cầu còn thiếu hụt. • Tạo ra cơ hội mới để thu về lợi nhuận lớn
  7. Khách vụ 1 Đầục ếp 3 Ph u b hàng Marketing Thu Ngân 4 2 Quy mô doanh nghiệp Giám đốc Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉ Quản lý khu vực 2 Tài chính kế toán Nhân sự Quản lý khu vực 3 Quản lý khu vực 1 Phục vụ 2
  8. • Tầng 1 : Nhà hàng ăn trưa (trong nhà và ngoài tr ời) • Tầng 2-4: Phòng nhỏ hơn, thiết kế để các bạn có th ể t ự h ọc, t ổ ch ức g ặp m ặt, hội họp cung cấp đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, đồ uống.
  9. Ưu điểm công ty Mum-mum: + Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm + Phục vụ trẻ trung nhiệt tình, chu đáo, vui v ẻ + Không gian đẹp thoáng mát + Giá cả phải chăng + Cung cấp một địa điểm khá yên tĩnh, phù hợp cho các bạn sinh viên có không gian hội họp, sinh hoạt nhóm. + Có wifi cho những bạncó nhu cầu sử dụng laptop để truy c ập Internet.
  10. Những khó khăn • Chi phí đầu tư ban đầu lớn • Khó giành được độc quyền từ nhà cung cấp thực phẩm uy tín • Đe dọa từ những cửa hàng coppy cat do dễ sao chép • Khách hàng trẻ là những người thích khám phá, khó giữ chân
  11. Chiến lược kinh doanh  Chiến lược khác biệt hoá  Chiến lược liên kết.  Chiến lược đổi mới Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉
  12. Chiến lược đổi mới Mỗi 1 cửa hàng đặt 2 hệ thống máy tính có hiện menu t ự đ ộng để khách hàng order thay thế cho việc order th ủ công  tiết kiệm đc chi phí và thời gian, tránh được tình tr ạng KH order trc mà lại bị phục vụ sau hoặc ngược lại. Vì khách hàng mục tiêu là KH trẻ nên việc áp dụng hệ thống này ko gặp nhi ều khó khăn trong việc sử dụng. Hệ thống này tự nhận đơn order sau đó chuyển tới máy chủ của người quản lý, Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉  tự động tính hoá đơn và lưu vào máy  dễ dàng cho việc quản lý hoạt động cũng như việc  theo dõi được doanh thu của cửa hàng.
  13. Chiến lược liên kết  Liên kết với các nhà tổ chức tiệc để cung cấp đồ ăn, thức u ống  Liên kết với các chủ shop HandMade để trưng bày hàng hoá, qu ảng bá s ản ph ẩm  Cho thuê vị trí tổ chức sinh nhật, tiệc ngọt. Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉
  14. Chiến lược khác biệt hoá • kÕt hîp Häc hµnh vµ ¡n uè ng • c hÝnh s ¸c h khuyÕn m·I, kh¸c h hµng th©n thiÕt • c ¸c s inh viªn c ã thÓ c ã c ¬ hé i lµm thªm, b¸n thê i g ian t¹i c ö a hµng Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉
  15. Cảm ơn thầy cô và các bạn đã theo dõi bài thuyết trình của chúng em
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0