CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DOANH NGHIỆP
lượt xem 11
download
Trường ĐH Thăng Long có tới 21.000 sinh viên và cán bộ công nhân viên, mỗi ngày có trung bình hàng ngàn nhu cầu ăn trưa Cantin trường chưa thể đáp ứng đủ (khẩu phần, địa điểm…). Đã có 1 số quán ăn vỉa hè nhưng không đủ vệ sinh, giá cả chưa hợp lý và còn nhiều bất cập.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DOANH NGHIỆP
- CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DOANH NGHIỆP Nhóm 1.1: 1. Nguyễn Hà Minh – A17984 2. Trịnh Lan Phương – A16716 3. Vũ Thị Quỳnh Anh – A17132 4. Vũ Thị Quỳnh Anh - A16677 Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉ 5. Dương Thị Hồng Lĩnh – A16737 6. Trịêu Thị Trang – A17178 7. Trần Thị Thùy Linh - A16989
- Nội dung chi tiết LÜnh vùc kinh doanh Quy m« doanh nghiÖp ChiÕn lîc kinh doanh
- Lĩnh vực kinh doanh KINH DOANH ĐỒ ĂN - ĐỒ UỐNG VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH ĐI KÈM (Food and Drink with Suitable) Tên công ty: Mummum Co Đối tượng hướng tới: Học sinh, Sinh viên Địa điểm chi nhánh: Trụ sở chính: Đại học Thăng Long - Nguyễn Xiển Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉ Chi nhánh: Chi nhánh 1: Keang nam - Cầu Giấy Chi nhánh 2: Trung hoà nhân chính- Thanh Xuân
- ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG • Trường ĐH Thăng Long có tới >21.000 sinh viên và cán bộ công nhân viên, mỗi ngày có trung bình hàng ngàn nhu cầu ăn trưa Cantin trường chưa thể đáp ứng đủ (khẩu phần, địa điểm…). • Đã có 1 số quán ăn vỉa hè nhưng không đủ vệ sinh, giá cả chưa hợp lý và còn nhiều bất cập. Mở một quán ăn ở khu vực này là một ý kiến khả thi
- ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG Xung quanh khu vực trường ĐH Thăng Long còn thiếu những địa điểm để tụ tập, gặp gỡ cho sinh viên hội Quán ăn mở ra cần có không gian đẹp, phục vụ nhiệt tình với thức ăn ngon, là một nơi có thể kết hợp giữa học tập và ăn uống
- Dưới góc nhìn của nhà kinh doanhầu thiết Kinh doanh thực phẩm, phục vụ nhu c • yếu là 1 trong những lĩnh vực rủi ro thấp nhất. • Thời gian quay vòng vốn nhanh. • Lợi nhuận thu về lớn. • Doanh nghiệp có thể hoạt động bền vững, tương lai dễ dàng phát triển cơ sở cũng như phạm vi hoạt động. Từ những cuộc nghiên cứu và khảo sát thị trường Nhận thấy, việc xây dựng ý tưởng kinh doanh tại những địa điểm này là 1 quyết định hết sức thiết thực và đúng đắn: • Đáp ứng nhu cầu còn thiếu hụt. • Tạo ra cơ hội mới để thu về lợi nhuận lớn
- Khách vụ 1 Đầục ếp 3 Ph u b hàng Marketing Thu Ngân 4 2 Quy mô doanh nghiệp Giám đốc Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉ Quản lý khu vực 2 Tài chính kế toán Nhân sự Quản lý khu vực 3 Quản lý khu vực 1 Phục vụ 2
- • Tầng 1 : Nhà hàng ăn trưa (trong nhà và ngoài tr ời) • Tầng 2-4: Phòng nhỏ hơn, thiết kế để các bạn có th ể t ự h ọc, t ổ ch ức g ặp m ặt, hội họp cung cấp đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, đồ uống.
- Ưu điểm công ty Mum-mum: + Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm + Phục vụ trẻ trung nhiệt tình, chu đáo, vui v ẻ + Không gian đẹp thoáng mát + Giá cả phải chăng + Cung cấp một địa điểm khá yên tĩnh, phù hợp cho các bạn sinh viên có không gian hội họp, sinh hoạt nhóm. + Có wifi cho những bạncó nhu cầu sử dụng laptop để truy c ập Internet.
- Những khó khăn • Chi phí đầu tư ban đầu lớn • Khó giành được độc quyền từ nhà cung cấp thực phẩm uy tín • Đe dọa từ những cửa hàng coppy cat do dễ sao chép • Khách hàng trẻ là những người thích khám phá, khó giữ chân
- Chiến lược kinh doanh Chiến lược khác biệt hoá Chiến lược liên kết. Chiến lược đổi mới Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉
- Chiến lược đổi mới Mỗi 1 cửa hàng đặt 2 hệ thống máy tính có hiện menu t ự đ ộng để khách hàng order thay thế cho việc order th ủ công tiết kiệm đc chi phí và thời gian, tránh được tình tr ạng KH order trc mà lại bị phục vụ sau hoặc ngược lại. Vì khách hàng mục tiêu là KH trẻ nên việc áp dụng hệ thống này ko gặp nhi ều khó khăn trong việc sử dụng. Hệ thống này tự nhận đơn order sau đó chuyển tới máy chủ của người quản lý, Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉ tự động tính hoá đơn và lưu vào máy dễ dàng cho việc quản lý hoạt động cũng như việc theo dõi được doanh thu của cửa hàng.
- Chiến lược liên kết Liên kết với các nhà tổ chức tiệc để cung cấp đồ ăn, thức u ống Liên kết với các chủ shop HandMade để trưng bày hàng hoá, qu ảng bá s ản ph ẩm Cho thuê vị trí tổ chức sinh nhật, tiệc ngọt. Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉
- Chiến lược khác biệt hoá • kÕt hîp Häc hµnh vµ ¡n uè ng • c hÝnh s ¸c h khuyÕn m·I, kh¸c h hµng th©n thiÕt • c ¸c s inh viªn c ã thÓ c ã c ¬ hé i lµm thªm, b¸n thê i g ian t¹i c ö a hµng Bâm & sửa kiêu phụ đề ́ ̉
- Cảm ơn thầy cô và các bạn đã theo dõi bài thuyết trình của chúng em
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa - ThS. Đỗ Đức Thọ
79 p | 304 | 70
-
Bài giảng môn Tổ chức quản lý thông tin trong doanh nghiệp - Chương 5: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp
57 p | 157 | 30
-
Cẩm nang Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp: Phần 2
78 p | 141 | 27
-
Cẩm nang Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp: Phần 1
70 p | 143 | 25
-
Giáo trình Hệ thống thông tin quản lý: Phần 2
83 p | 121 | 25
-
Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử trong doanh nghiệp: phần 1
102 p | 196 | 21
-
Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử trong doanh nghiệp: phần 2
102 p | 168 | 17
-
Giáo trình Ứng dụng Công nghệ thông tin – Truyền thông và thương mại điện tử trong doanh nghiệp: Phần 1
102 p | 66 | 10
-
Giáo trình Ứng dụng Công nghệ thông tin – Truyền thông và thương mại điện tử trong doanh nghiệp: Phần 2
102 p | 44 | 8
-
Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các doanh nghiệp Logistics Việt Nam
19 p | 13 | 6
-
Tăng cường liên kết đại học - doanh nghiệp đào tạo nhân lực công nghệ thông tin trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
11 p | 11 | 6
-
Vấn đề đạo đức trong việc sử dụng kỹ thuật công nghệ, thông tin và truyền thông
2 p | 114 | 6
-
Tài liệu dành cho đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa - Chuyên đề: Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
79 p | 45 | 5
-
Bài giảng Các hệ thống thông tin trong doanh nghiệp: Phần 1
65 p | 29 | 5
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội
6 p | 45 | 4
-
Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - TS. Phạm Thị Thanh Hồng
22 p | 29 | 4
-
Ứng dụng mô hình công nghệ thông tin tại các doanh nghiệp may mặc
2 p | 70 | 4
-
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến danh tiếng doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp công nghệ thông tin, thực phẩm và dệt may tại Việt Nam
9 p | 7 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn