CRM On Demand có
thực sự quan trọng?
- Có rất nhiều do được đưa ra khi đề cập đến 2 hình thức hướng nhu
cầu (On Demand) và hướng dch vụ phần mềm (Software as a Service
- SaaS) khi nói vvấn đề trin khai CRM cho doanh nghiệp. Cái nào
tốt, cái nào hay, cái nào mang hiu quvà doanh thu đến cho công ty?
Sau đây là nhận định ca bà Alexandra Scoulas, nhà qun lý lâu năm
tại BearingPoint
-
Trước hết cn hiểu On Demand là một hình thức trin khai khá mi mẻ cho
doanh nghiệp sử dụng hthống phần mm qun . Với On Demand, doanh
nghiệp chỉ quanm đến sử dụng dch vụ mà không cn quan tâm về mặt
cấu trúc hay thiết kế của hệ thng, tất cả những phn này sdo nhà cung cấp
dch vụ quản .
Thực tế là những giải pháp On Demand đã thách thc những công ty làm sao
đơn giản hóa những quy trình nhưng vẫn mang về doanh thu. Kết quả là
nhiều công ty đã bị buộc phi tập trung vào cải tiến quy trình làm việc hơn là
dành thi gian và tin bạc vào quá trình tự động hóa những quy trình không
hiệu quả. Và đây chính là cách doanh nghiệp tự chăm sóc doanh nghiệp. Bên
cạnh đó có một tín hiệu đáng mừng là nhữngng dụng CRM On Demand
làm việc rất tốt trong quy trình bán hàng của một công ty.
Salesforce.com đã công bmt phiên bn mi vCRM On Demand để có
thể cung cấp dài hạn những ứng dụng tích hợp hết sức linh hoạt. Cái phiên
bản "không gii hn" này đã tập trung vào cải tiến quy trình đồng thi cho
phép người đăng ký tích hợp chúng dễ ng hơn. Bên cạnh đó các phiên bn
này cũng liên kết với nhiều phn thành phần khác nhưi chính, nguồn nhân
lực và pháp luật để CRM sẽ có một ảnh hưởng ln đến sản phẩm.
Giải pháp On Demand là một giải pháp tch hợp cho nhiềung ty. Không
những gii pháp này cung cp cho người đăng ký sử dụng sự lựa chọn v
cách thức qun hệ thống lâu dài vi sự hỗ trợ ca công nghệ thông tin mà
nó còn làm cho mối liên hgiữa pa công ty vi nhà cung cấp dịch vụ ngày
càng trnên không thể tách rời.