Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này là một báo cáo khoa học về giáo dục chuyên ngành (STEM) và việc phát triển kỹ năng định từ hóa của sinh viên qua hoạt động giáo dục tích hợp STEM. Nhóm tiến sản chia sẻ kết quả các nghiên cứu mình thực hiện trong việc triển khai giáo dục chuyên ngành tại trường học Việt Nam. Trong đó, họ đề cập đến lợi ích của giáo dục chuyên ngành và cần thiết nhất cho việc sở hữu công cụ mới để gia tăng sự động đấp của sinh viên trong học tập.
Đối tượng sử dụng
Trường học, giáo viên, nhà nghiệp trường học, nhà nghiên cứu về giáo dục chuyên ngành
Nội dung tóm tắt
Tài liệu này là một báo cáo khoa học chứng minh cho sự quan trọng của giáo dục chuyên ngành (STEM) và việc phát triển kỹ năng định từ hóa của sinh viên qua hoạt động giáo dục tích hợp STEM. Nhóm tiến sản trình bày một loạt các nghiên cứu mình thực hiện về triển khai giáo dục chuyên ngành tại trường học Việt Nam, và chia sẻ những lợi ích của việc tích hợp các chủ đề khoa học như khoa học, công nghệ, công nghệ thông tin và toán học vào một cuộc học tập duy nhất. Họ đề cập đến sự phát triển của kỹ năng định từ hóa, khoa học tìm hiểu và giải quyết vấn đề của sinh viên trong cuộc học tập. Họ cũng đề cập đến những vấn đề mà giáo viên gặp phải trong quá trình triển khai giáo dục chuyên ngành, bao gồm hạn chế của tài nguyên, sự hậu quả của đào tạo và hỗ trợ từ phía đại diện của trường học. Nhóm tiến sản cho thấy rằng việc đào tạo giáo viên, thể hiện quan hệ với doanh nghiệp và tiếp cận với xã hội là một phương án giải quyết cho những vấn đề này.