Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu về phát triển khả năng áp dụng kiến thức và kỹ năng trong giáo dục STEM, nơi chủ yếu là vấn đề hóa học tự nhiên. Những nghiên cứu đã sử dụng phương pháp STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Mỹ thuật và Toán) để tạo mẫu giảng dựa trên kết hợp giữa mỹ thuật và khoa học.
Đối tượng sử dụng
Học viên, khoa học và công nghệ, các tổ chức giảng dạy
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này cho thấy phương pháp STEAM có hiệu quả trong phát triển khả năng áp dụng kiến thức và kỹ năng hóa học tự nhiên của học sinh. Kết quả cho thấy, học sinh đã nhận được điểm cao hơn so với những học sinh không được giáo dục theo phương pháp này trong kiểm tra về các ý tưởng chung của hóa học tự nhiên. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng phương pháp STEAM giúp phát triển khả năng phân tập, phan thế và làm việc kết hợp trong nhóm của học sinh. Nghiên cứu đề khuyên rằng phương pháp STEAM có thể là một cách hiệu quả để giảng dục hóa học tự nhiên và các chủ đề khác trong giáo dục STEM, và có thể giúp kết nối hơn sự học hỏi và hiểu biết của học sinh với môn học này. Tổng thể, bài nghiên cứu này cung cấp chỉ số cho việc hiệu quả của phương pháp STEAM trong phát triển khả năng áp dụng kiến thức và kỹ năng trong giáo dục STEM.