
TR NG ĐH NGO I NG - TIN H C TP.HCMƯỜ Ạ Ữ Ọ
KHOA QU N TR KINH DOANH QTẢ Ị
________
C NG HÒA XÃ H I CH NGHĨA VI TỘ Ộ Ủ Ệ
NAM
Đc l p – T do – H nh Phúcộ ậ ự ạ
___________
ĐỀ C NG CHI TI T H C PH NƯƠ Ế Ọ Ầ
1.Thông tin chung v h c ph nề ọ ầ
- Tên h c ph n: ọ ầ TÂM LÝ H C QU N LÝ (MANAGERIAL Ọ Ả PSYCHOLOGY)
- Mã sô h c ph n: 1430063ọ ầ
- S tín ch : 02ố ỉ
- Thu c ch ng trình đào t o c a b c, ngành: Đi h c, nganh Qu n tr ngu n nhân l cộ ươ ạ ủ ậ ạ ọ ả ị ồ ự
- Sô tiêt hoc phân: 30 ti t ế
Nghe gi ng lý thuy tả ế : 16 ti tế
Làm bài t p trên l pậ ớ : 4 ti tế
Th o lu nả ậ : 2 ti tế
Th c hanh, th c tâp ( phong th c hanh, phong Lab,…): không ư ư ơ ư
Ho t đng theo nhómạ ộ : 10 ti tế
Th c tê : khôngư
T h cự ọ : 60 giờ
- Đn vi phu trach hoc phân: Khoa Du lich – Khach san ơ
2.Môn hoc tr c : Tâm lý h c ĐC ( trong HP TLH DL) ươ ọ
3. M c tiêu c a h c ph n: ụ ủ ọ ầ
Sau khi hoàn t t h c ph n này, sinh viên sấ ọ ầ ẽ: bi t ếđi t ng qu n tr , ố ượ ả ị b n ch t tâm lýả ấ
trong các ho t đng c b n c a nhà QTKD. Trình bày đc ạ ộ ơ ả ủ ượ m t s hình th c giao ti pộ ố ư ế
trong kinh doanh, các ph m ch t và k năng c n thi t trong HĐ QTKDẩ ấ ỹ ầ ế .
B c đu hình thành k năng phân tích, nh n xét, đánh giá, lý gi i các hi n t ng tâmướ ầ ỹ ậ ả ệ ượ
lý các tình hu ng tâm lý trong QTKDố.T đó đa ra bi n pháp gi i quy t phù h p v i ngànhừ ư ệ ả ế ợ ớ
ngh c a mình.ề ủ Có quan đi m khoa h c v tâm lý trong QTKD ,có thái đ h c t p nghiêmể ọ ề ộ ọ ậ
túc, có h ng thú và ni m tin khoa h c vào vi c ng d ng TLH trong QTKD. ứ ề ọ ệ ứ ụ
4. Chuân đâu ra:
Nôi dungĐap ng CĐR CTĐT ư
Kiên th c ư4.1.1 Trình bày đc nh ng y u t tâm lý t p th c n l u ýượ ữ ế ố ậ ể ầ ư
trong qu n tr ả ị
K4
4.1.2 Nêu đc nh ng ph m ch t c n thi t c a nhà qu n tr ươ ữ ẩ ấ ầ ế ủ ả ị K4
4.1.3 Phân tích đc đc đi m ngh nghi p và nh ng ph mượ ặ ể ề ệ ữ ẩ K2, K3
1
BM01.QT02/ĐNT-ĐTBM01.QT02/ĐNT-ĐT