
1
TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TP.HCM
KHOA NGOẠI NGỮ
________
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
___________
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Thông tin chung về học phần
- Tên học phần (Tiếng Việt): Đọc tiếng Anh 2 (Reading 2)
- Mã học phần: 1521062
- Số tín chỉ: 2
- Thuộc chương trình đào tạo của bậc: Đại học Ngành: Ngôn ngữ Anh
- Các học phần tiên quyết : Đọc tiếng Anh 1
- Các học phần kế tiếp : Đọc tiếng Anh 3
- Số tiết / giờ đối với các hoạt động:
Nghe giảng lý thuyết : 5 tiết
Thực hành : 25 tiết
Tự học : 60 giờ
- Bộ môn phụ trách học phần: TBM: Thực hành tiếng - Khoa Ngoại Ngữ
2. Học phần trước: Đọc Tiếng Anh 1
3. Mục tiêu của học phần
Học phần cung cp cho SV kiến thc v những vn đ liên quan đến cuộc sống. Qua các
bài học, SV đưc trang b kiến thc ngôn ngữ và phát trin t vựng. Ngoài ra, SV còn đưc
luyện các k năng đ cải thiện khả năng ng dụng kiến thc vào thực tế, đạt đưc trình độ đọc
hiu trình độ B1 theo chuẩn Châu Âu.
4. Chuẩn đầu ra của học phần
Nội dung
Đáp ứng
CĐR CTĐT
Kiến thức
4.1.1.Có kiến thc khái quát theo tng chủ đ liên quan đến cá
nhân và xã hội.
4.1.2. Hiu biết v ngôn ngữ theo các chủ đim t vựng và ngữ
pháp cụ th .
PLO-K2
Kỹ năng
4.2.1. Vận dụng các k năng đọc hiu đ mô tả quá tình, tìm nghĩa
của t, ý chính và ý bổ tr .
4.2.2. Suy đoán và phát trin t vựng qua các chủ đim ngôn ngữ.
4.2.3.ng dụng kiến thc đ hình thành các k năng cần thiết đ
nâng cao trình độ cá nhân và chuẩn b cho công việc tương lai.
PLO-S2
PLO-S7
Thái độ
4.3.1 chuyên cần, ưa thích học hỏi.
4.3.2 có trách nhiệm với bản thân và tập th.
4.3.3 tự tin, tích cực nâng cao tinh thần tự học .
PLO-A4
PLO-A5
5. Tài liệu học tập
4.1. Giáo trình chính
1. Neil J Anderson, 2013, ACTIVE - Skills for Reading 2, National
Geographic Learning.
4.2. Tài liệu tham khảo
2. Lieske C., 2013, Reading Adventures 2, National Graphic
Learning.
3. Lee L. & Gundersen E., 2001, Select Readings, Oxford University
Press.
6. Các phương pháp giảng dạy và học tập của học phần
GV:
- Giới thiệu đ tài, đặt câu hỏi và nêu vn đ cho SV tự tìm hiu và chuẩn b qua mỗi bài học.
- Giảng giải, sửa bài tập.
- Kim tra việc chuẩn b bài học của SV.
- Tổ chc hoạt động nhóm cho SV.
BM01.QT02/ĐNT-ĐT