Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
37 lượt xem
2
0

Đề cương môn học Thực tập 2 - Bìa báo cáo thực tập (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Thực tập 2 - Hướng dẫn viết báo cáo thực tập" giúp sinh viên hoàn thiện báo cáo thực tập theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu học thuật. Mục tiêu của môn học là hướng dẫn phương pháp thu thập dữ liệu, phân tích kết quả và trình bày báo cáo một cách khoa học. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Thực tập 2 - Hướng dẫn viết báo cáo thực tập" để biết thêm chi tiết về cách thực hiện một báo cáo thực tập chuyên sâu.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học thực tập

Hướng dẫn viết báo cáo

Phương pháp thu thập dữ liệu

Phân tích kết quả thực tập

Trình bày báo cáo khoa học

Tiêu chuẩn báo cáo thực tập

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu phát triển các phương pháp thu thập dữ liệu cho các hệ thống truyền thông không dây

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu phát triển các phương pháp thu thập dữ liệu cho các hệ thống truyền thông không dây

154 trang
Đề cương môn học Thực tập 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

12 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Bìa báo cáo thực tập (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Bìa báo cáo thực tập (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Nhật ký thực tập tốt nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nhật ký thực tập tốt nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Phương pháp nghiên cứu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 5: Phương pháp nghiên cứu định lượng

45 trang
Đề cương môn học Phương pháp nghiên cứu khoa học (Mã môn học: EDUC1314)

Đề cương môn học Phương pháp nghiên cứu khoa học (Mã môn học: EDUC1314)

12 trang
Đề cương môn học Thực tập tốt nghiệp (Mã môn học: ECON4899)

Đề cương môn học Thực tập tốt nghiệp (Mã môn học: ECON4899)

9 trang
Mẫu Báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện Kết luận kiểm tra

Mẫu Báo cáo phản hồi về tình hình thực hiện Kết luận kiểm tra

1 trang
Bài giảng Thống kê ứng dụng trong kinh doanh: Chương 2 - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Bài giảng Thống kê ứng dụng trong kinh doanh: Chương 2 - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

31 trang
Bài giảng Thống kê kinh doanh: Chương 3 - ThS. Nguyễn Công Nhựt

Bài giảng Thống kê kinh doanh: Chương 3 - ThS. Nguyễn Công Nhựt

48 trang
Mẫu Báo cáo nội dung khoa học, tiến độ thực hiện nhiệm vụ

Mẫu Báo cáo nội dung khoa học, tiến độ thực hiện nhiệm vụ

4 trang
Mẫu Báo cáo thành tích cá nhân của lưu học sinh

Mẫu Báo cáo thành tích cá nhân của lưu học sinh

2 trang
Mẫu Báo cáo kết quả tập sự (Mẫu 2)

Mẫu Báo cáo kết quả tập sự (Mẫu 2)

8 trang
Bài giảng Thống kê mô tả: Chương 2 - Nguyễn Hoàng Tuấn

Bài giảng Thống kê mô tả: Chương 2 - Nguyễn Hoàng Tuấn

8 trang
Bài giảng 6sigma: Kiểm tra giá trị trung bình

Bài giảng 6sigma: Kiểm tra giá trị trung bình

32 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing – ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Nghiên cứu marketing – ĐH Kinh tế Quốc dân

101 trang
Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 3 (Ngành/chuyên ngành đào tạo: Thú y)

Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 3 (Ngành/chuyên ngành đào tạo: Thú y)

5 trang
Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 1 - Chẩn đoán xét nghiệm (VSV, GPB)

Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 1 - Chẩn đoán xét nghiệm (VSV, GPB)

5 trang
Hướng dẫn viết báo cáo thực tập sản xuất

Hướng dẫn viết báo cáo thực tập sản xuất

10 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tình hình thực tế và giải pháp quản lý cho chuyên đề 'Tên đề tài' được mô tả trong báo cáo thực tập của sinh viên tại Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh, Khoa Quản trị Kinh doanh hướng dẫn. Báo cáo chia thành nhiều phần, gồm lời cảm ơn, xác nhận của đơn vị thực tập, mục lục và nội dung báo cáo. Nội dung báo cáo chỉnh sửa kết quả nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề trong chuyên đề 'Tên đề tài'.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp có liên quan đến chuyên môn quản trị kinh doanh.

Từ khoá chính

Tên đề tàiThực tập sinh viênGiải pháp quản lýNghiên cứu và phân tíchKết quả

Nội dung tóm tắt

Báo cáo thực tập này cho trình bày kết quả của nghiên cứu và giải pháp được áp dụng cho chuyên đề 'Tên đề tài'. Tinh học, phân tích và giải quyết vấn đề của chuyên đề được chỉnh sửa trong nội dung báo cáo. Các kết quả nghiên cứu và phân tích cho thấy rằng các giải pháp đã có thể giúp giảm thiểu vấn đề được tình bằng. Ngoại trừ kết quả nghiên cứu, báo cáo cũng chủ yếu mô tả phần lý thuyết của giải pháp và việc áp dụng nó trong tình hình thực tế. Phụ lục (nếu có) và danh sách tài liệu tham khảo cũng được bao gồm trong báo cáo.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015