logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
3 trang
55 lượt xem
2
0

Đề cương môn học Nhật ký thực tập tốt nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Nhật ký thực tập tốt nghiệp" giúp sinh viên ghi chép và theo dõi quá trình thực tập nhằm rút kinh nghiệm và đánh giá hiệu quả học tập. Mục tiêu của môn học là hướng dẫn sinh viên cách tổ chức thông tin, phản ánh thực tế công việc và tự đánh giá năng lực bản thân. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Nhật ký thực tập tốt nghiệp" để biết thêm chi tiết về phương pháp viết nhật ký thực tập và tổng kết quá trình học tập.

Chủ đề:

tinhtamdacy000

Marketing căn bản

Đào tạo Marketing căn bản

Share
/
3

Tài liệu liên quan

Đề cương khoá luận Marketing: Mark - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Đề cương môn học Thực tập 1 Marketing - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh (Mới nhất)

Đề cương môn học Thực tập 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

12 trang
Đề cương môn học Kỹ năng Tư duy sáng tạo Marketing - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng Tư duy sáng tạo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện Marketing - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Kỹ năng xác định mục tiêu Marketing - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng xác định mục tiêu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Kỹ năng nhận diện bản thân Marketing - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng nhận diện bản thân (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

20 trang
Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh Marketing - Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương Marketing căn bản Trường Đại học Kinh tế Nghệ An: Chi tiết học phần

Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

21 trang
Đề cương Marketing căn bản 1 chi tiết: [Nội dung cập nhật]

Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản 1

13 trang

Tài liêu mới

Phân tích hành vi quyết định mua hàng của khách hàng: Kinh nghiệm và chiến lược

Phân tích hành vi quyết định mua của khách hàng

7 trang
Môi trường Marketing sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình Môi trường marketing đối với sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%

19 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

18 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm Trần Thị Thập

Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm - Trần Thị Thập

122 trang
Bài giảng Marketing: Các khái niệm liên quan (chuẩn nhất)

Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan

12 trang
Đề thi Marketing quốc tế học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing quốc tế năm 2024-2025

4 trang
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đocument này đã áp dụng hình thức nhật ký thực tập để ghi nhận tiến độ, vấn đề và giải pháp trong quá trình tập sự của sinh viên ở Trường Đại học Mở TP.HCM, Khoa Quản trị Kinh doanh. Nội dung bao gồm thời gian, nội dung làm việc, đánh giá của giáo viên hướng dẫn về tiến độ và thái độ, vấn đề cần phải xử lý và nội dung yêu cầu hoặc giải trình.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng này là sinh viên tại Trường Đại học Mở TP.HCM, Khoa Quản trị Kinh doanh.

Từ khoá chính

Nhật ký thực tậpTập sựSinh viênQuản lý tiến độBáo cáo thực tập

Nội dung tóm tắt

Tài liệu chủ yếu là một sách hướng dẫn để giúp sinh viên tập sự, nhằm cung cấp một hình thức hiệu quả để ghi nhận và theo dõi tiến độ hoạt động của chúng trong suốt kỳ thực tập. Nhật ký thực tập bao gồm thời gian, nội dung làm việc, đánh giá của giáo viên hướng dẫn về tiến độ và thái độ, vấn đề cần phải xử lý và nội dung yêu cầu hoặc giải trình. Theo quy định, sinh viên cần gặp giáo viên hướng dẫn ít nhất 2 lần tính đến hết tháng thứ 2 hoặc 4 lần tính đến hết kỳ thực tập để tiếp tục thực hiện báo cáo thực tập tốt nghiệp. Nhật ký thực tập có giúp sinh viên ghi nhận tiến độ và thái độ trong quá trình thực tập, giải quyết vấn đề phát sinh và hoàn thành báo cáo thực tập tốt nghiệp.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015