Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
3 trang
23 lượt xem
2
0

Đề cương môn học Nhật ký thực tập tốt nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Nhật ký thực tập tốt nghiệp" giúp sinh viên ghi chép và theo dõi quá trình thực tập nhằm rút kinh nghiệm và đánh giá hiệu quả học tập. Mục tiêu của môn học là hướng dẫn sinh viên cách tổ chức thông tin, phản ánh thực tế công việc và tự đánh giá năng lực bản thân. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Nhật ký thực tập tốt nghiệp" để biết thêm chi tiết về phương pháp viết nhật ký thực tập và tổng kết quá trình học tập.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học thực tập

Nhật ký thực tập tốt nghiệp

Ghi chép quá trình thực tập

Đánh giá hiệu quả thực tập

Tự đánh giá năng lực

Tổng kết kinh nghiệm thực tập

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

Xây dựng thang đo đánh giá bài học STEM trong dạy học ở trường phổ thông Việt Nam

13 trang
Đề cương môn học Thực tập 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

12 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Bìa báo cáo thực tập (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Bìa báo cáo thực tập (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Nhật ký thực tập tốt nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nhật ký thực tập tốt nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Vận dụng LPA phân nhóm học sinh dựa trên kết quả học tập và tự đánh giá năng lực STEM

Vận dụng LPA phân nhóm học sinh dựa trên kết quả học tập và tự đánh giá năng lực STEM

17 trang
Đề cương môn học Thực tập tốt nghiệp (Mã môn học: ECON4899)

Đề cương môn học Thực tập tốt nghiệp (Mã môn học: ECON4899)

9 trang
Xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực số của học sinh trung học cơ sở

Xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực số của học sinh trung học cơ sở

10 trang
Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực dạy học của giáo viên tiểu học đáp ứng

Luận văn Thạc sĩ: Xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực dạy học của giáo viên tiểu học đáp ứng

153 trang
Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 3 (Ngành/chuyên ngành đào tạo: Thú y)

Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 3 (Ngành/chuyên ngành đào tạo: Thú y)

5 trang
Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 1 - Chẩn đoán xét nghiệm (VSV, GPB)

Đề cương chi tiết học phần: Thực tập nghề nghiệp 1 - Chẩn đoán xét nghiệm (VSV, GPB)

5 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh Trung học phổ thông

Tóm tắt luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Rèn luyện kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh Trung học phổ thông

23 trang
Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Thực trạng tự đánh giá năng lực giảng dạy của giáo viên cơ sở II Trường Đại học Lao động – Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Tâm lý học: Thực trạng tự đánh giá năng lực giảng dạy của giáo viên cơ sở II Trường Đại học Lao động – Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh

109 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đocument này đã áp dụng hình thức nhật ký thực tập để ghi nhận tiến độ, vấn đề và giải pháp trong quá trình tập sự của sinh viên ở Trường Đại học Mở TP.HCM, Khoa Quản trị Kinh doanh. Nội dung bao gồm thời gian, nội dung làm việc, đánh giá của giáo viên hướng dẫn về tiến độ và thái độ, vấn đề cần phải xử lý và nội dung yêu cầu hoặc giải trình.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng này là sinh viên tại Trường Đại học Mở TP.HCM, Khoa Quản trị Kinh doanh.

Từ khoá chính

Nhật ký thực tậpTập sựSinh viênQuản lý tiến độBáo cáo thực tập

Nội dung tóm tắt

Tài liệu chủ yếu là một sách hướng dẫn để giúp sinh viên tập sự, nhằm cung cấp một hình thức hiệu quả để ghi nhận và theo dõi tiến độ hoạt động của chúng trong suốt kỳ thực tập. Nhật ký thực tập bao gồm thời gian, nội dung làm việc, đánh giá của giáo viên hướng dẫn về tiến độ và thái độ, vấn đề cần phải xử lý và nội dung yêu cầu hoặc giải trình. Theo quy định, sinh viên cần gặp giáo viên hướng dẫn ít nhất 2 lần tính đến hết tháng thứ 2 hoặc 4 lần tính đến hết kỳ thực tập để tiếp tục thực hiện báo cáo thực tập tốt nghiệp. Nhật ký thực tập có giúp sinh viên ghi nhận tiến độ và thái độ trong quá trình thực tập, giải quyết vấn đề phát sinh và hoàn thành báo cáo thực tập tốt nghiệp.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015