Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
4 trang
21 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Kỹ năng tư duy phản biện" giúp sinh viên rèn luyện khả năng phân tích, đánh giá thông tin và đưa ra quyết định hợp lý. Mục tiêu của môn học là trang bị cho sinh viên phương pháp lập luận logic, nhận diện thông tin sai lệch và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Kỹ năng tư duy phản biện" để biết thêm chi tiết về phương pháp học tập và ứng dụng thực tiễn.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học ngành Marketing

Đề cương chi tiết học phần ngành Marketing

Đề cương học phần ngành Marketing

Đề cương môn học kỹ năng

Phát triển tư duy phản biện

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh qua dạy học phần lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến cuối thế kỷ XIX ở trường THPT Ba Đình

33 trang
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội

Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Vinschool Hà Nội

10 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 2 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 2 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 3 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 3 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 4 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 4 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Thống kê ứng dụng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thống kê ứng dụng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Tin học đại cương (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tin học đại cương (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 1 - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 1 - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bóng chuyền - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bóng chuyền - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bóng đá - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bóng đá - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Cầu lông - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Cầu lông - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Võ thuật - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Võ thuật - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bóng bàn - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bóng bàn - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bơi lội - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Thể chất 2: Bơi lội - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Giáo dục Quốc phòng - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giáo dục Quốc phòng - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Kinh tế vĩ mô 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kinh tế vĩ mô 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

19 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là môn học 'Kỹ năng 3: Tư duy phản biện' của khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mở Tp.HCM. Nó làm việc với các mục sau: thông tin về môn học, mô tả môn học, mục tiêu môn học, nội dung môn học, học liệu, đánh giá kết quả học tập, tổ chức giảng dạy và học tập, phụ trách môn học. Đầu tư thời gian vào tài liệu này sẽ giúp người học phát triển kỹ năng tư duy phản biện.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, nhưng có thể áp dụng cho các sinh viên khác muốn phát triển kỹ năng tư duy phản biện.

Từ khoá chính

Kỹ năng tư duy phản biệnQuản trị kinh doanhNghe thuật tranh luậnHọc liệu

Nội dung tóm tắt

Tài liệu 'Kỹ năng 3: Tư duy phản biện' là một tài liệu học thuộc khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mở Tp.HCM. Nó có quy định các buổi học và nội dung cho mỗi buổi, từ khai niệm tư duy phản biện, nhận diện vấn đề dựa trên thông tin, đến cách thức tranh luận và phát triển kỹ năng tư duy phản biện. Tài liệu này có thể áp dụng cho các sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, nhưng cũng được khuyến khích cho các sinh viên khác muốn phát triển kỹ năng tư duy phản biện. Tài liệu này đóng góp quan trọng đến việc phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho các sinh viên, mang lại nhiều lợi ích và giúp chúng ta xác định các điểm cốt yếu của kỹ năng và sử dụng kỹ năng tư duy phản biện trong quá trình học tập và làm việc.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015