Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
13 trang
18 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Kỹ năng xác định mục tiêu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Kỹ năng xác định mục tiêu" trang bị cho sinh viên phương pháp thiết lập mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp một cách hiệu quả. Mục tiêu của môn học là giúp sinh viên áp dụng các nguyên tắc quản lý thời gian, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ để đạt được mục tiêu đề ra. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Kỹ năng xác định mục tiêu" để biết thêm chi tiết về nội dung giảng dạy và bài tập ứng dụng.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học kỹ năng

Quản lý thời gian

Lập kế hoạch cá nhân

Phát triển nghề nghiệp

Định hướng tương lai

Đặt mục tiêu hiệu quả

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Quản trị dự án - Trường ĐH Thương Mại

92 trang
Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý dịch vụ chuyển phát nhanh của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội-Chi nhánh Phú Thọ

Đề án Thạc sĩ Tốt nghiệp: Quản lý dịch vụ chuyển phát nhanh của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội-Chi nhánh Phú Thọ

69 trang
Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

Định hướng phát triển nghề nghiệp các khối ngành STEM cho học sinh thông qua bài học STEM ở môn Khoa học tự nhiên 6

15 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Kỹ năng nhận diện bản thân (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng nhận diện bản thân (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Đề cương môn học Kỹ năng xác định mục tiêu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng xác định mục tiêu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng tư duy phản biện (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Kỹ năng Tư duy sáng tạo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng Tư duy sáng tạo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Kỹ năng Trả lời phỏng vấn & ứng tuyển (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng Trả lời phỏng vấn & ứng tuyển (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Kỹ năng Tác phong làm việc chuyên nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng Tác phong làm việc chuyên nghiệp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

5 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

27 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển nghề nghiệp giáo viên tại các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội

277 trang
Bài tập môn Quản trị dự án có đáp án

Bài tập môn Quản trị dự án có đáp án

5 trang
Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Quang Trung, Núi Thành

Đề thi học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Quang Trung, Núi Thành

10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý đô thị và công trình: Nâng cao công tác quản lý thời gian xây dựng dự án đường 5 kéo dài

Luận văn Thạc sĩ Quản lý đô thị và công trình: Nâng cao công tác quản lý thời gian xây dựng dự án đường 5 kéo dài

106 trang
Kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan

Kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan

9 trang
Khảo sát trải nghiệm về môi trường học tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Dược, Đại học Huế

Khảo sát trải nghiệm về môi trường học tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Dược, Đại học Huế

9 trang
Động lực làm việc của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên năm 2024

Động lực làm việc của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên năm 2024

8 trang
Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)

Thực trang việc làm của sinh viên sư phạm ra trường và quy trình xây dựng chương trình đào tạo giáo viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp (POHE)

10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao kỹ năng quản lý thời gian trong thời đại 4.0 cho học sinh trường THPT Đô Lương 3

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp nâng cao kỹ năng quản lý thời gian trong thời đại 4.0 cho học sinh trường THPT Đô Lương 3

85 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Giáo trình về tạo động lực và thực hiện mục tiêu (Curriculum on Creating Motivation and Achieving Goals) là một hướng dẫn tổng quát cho việc tạo động lực và đạt được mục tiêu, với sự chính thức hóa các kỹ năng để trúng thành trong cuộc đời. Bản văn này liên tục quan tâm đến việc hỗ trợ người dùng phát triển sự khỏe không gian nghĩ của mình và quyết tiến với mục tiêu của mình.

Đối tượng sử dụng

Người dùng chủ yếu là sinh viên, người tiểu niên và những người trẻ tuổi muốn phát triển kỹ năng để tạo động lực và đạt được mục tiêu.

Từ khoá chính

năng lực không gian nghĩquyết tiến với mục tiêuđịnh hạnh mụcquan sát hoạt động riêng tưrào cản

Nội dung tóm tắt

Bản văn Giáo trình về tạo động lực và thực hiện mục tiêu là một hướng dẫn chi tiết về việc tạo động lực và đạt được mục tiêu. Bản văn chia sẻ rõ ràng các yếu tố quan trọng cho việc tạo động lực, như việc hiểu biết về nguồn năng lực không gian nghĩ của riêng mình (năng lực không gian nghĩ) và cách định hướng để đạt được mục tiêu. Bản văn cũng trình bày rõ ràng các chiến lược và kỹ năng cần thiết để quyết tiến với mục tiêu, trong đó có việc định hạnh mục, quan sát hoạt động của riêng mình, tự hồi quy và giảm thiểu rào cản. Bên cạnh đó, bản văn còn nắm bắt các yếu tố như sự quan tâm, sự thật lòng và sự mong muốn khi đang quyết tiến với mục tiêu. Tổng thể, bản văn trình bày các yếu tố quan trọng cho việc tạo động lực và đạt được mục tiêu với sự chính thức hóa, chi tiết và hữu ích.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015