Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
9 trang
38 lượt xem
1
0

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Môn học "Khóa luận - Mark" hướng dẫn sinh viên thực hiện một nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing. Mục tiêu của môn học là rèn luyện tư duy nghiên cứu, phương pháp phân tích dữ liệu và kỹ năng viết báo cáo khoa học. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương môn học "Khóa luận - Mark" để biết thêm chi tiết về cách thực hiện một đề tài nghiên cứu Marketing.

Tags:

tinhtamdacy000

Đề cương môn học khóa luận

Khóa luận ngành Marketing

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Phân tích dữ liệu nghiên cứu

Viết báo cáo khoa học

Đề tài nghiên cứu Marketing

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Đề minh họa kiểm tra giữa học kì 1 môn Khoa học tự nhiên lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS TT Bình Dương

Đề minh họa kiểm tra giữa học kì 1 môn Khoa học tự nhiên lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS TT Bình Dương

22 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 1 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 1 - Trần Thiện Thanh

27 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 2 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 2 - Trần Thiện Thanh

52 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 3 - Trần Thiện Thanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học: Chương 3 - Trần Thiện Thanh

18 trang
Bài giảng Hóa đại cương A1: Chương 1 - Từ Thị Trâm Anh

Bài giảng Hóa đại cương A1: Chương 1 - Từ Thị Trâm Anh

18 trang
Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

Ảnh hưởng của thanh toán kỹ thuật số đến hành vi tiêu dùng của người dân ở An Giang

18 trang
Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kỹ năng học tập - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ cấp cơ sở

Mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ cấp cơ sở

2 trang
Mẫu Phiếu đăng ký thực hiện đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ

Mẫu Phiếu đăng ký thực hiện đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ

1 trang
Mẫu Phiếu đánh giá, xét chọn đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ cấp cơ sở

Mẫu Phiếu đánh giá, xét chọn đề tài (dự án) nghiên cứu khoa học - công nghệ cấp cơ sở

2 trang
Hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa tiếng Pháp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa tiếng Pháp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phương pháp nghiên cứu khoa học năm 2023-2024 có đáp án

3 trang
Thực trạng quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của viên chức trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Thực trạng quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của viên chức trường Đại học Y Dược Cần Thơ

6 trang
Phát triển phần mềm Pharsolpro SS 1.0 cho nghiên cứu khảo sát mức độ hài lòng

Phát triển phần mềm Pharsolpro SS 1.0 cho nghiên cứu khảo sát mức độ hài lòng

8 trang
Báo cáo tổng kết: Đánh giá hiệu quả sử dụng thuốc lợi tiểu và tương tác của thuốc lợi tiểu với thuốc hạ huyết áp ở bệnh nhân suy thận mạn tính tại bệnh viện Bach Mai năm 2020

Báo cáo tổng kết: Đánh giá hiệu quả sử dụng thuốc lợi tiểu và tương tác của thuốc lợi tiểu với thuốc hạ huyết áp ở bệnh nhân suy thận mạn tính tại bệnh viện Bach Mai năm 2020

7 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 1 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 1 - ThS . Phạm Minh Tiến

24 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 4 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 4 - ThS . Phạm Minh Tiến

5 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 5 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 5 - ThS . Phạm Minh Tiến

7 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 6 - ThS . Phạm Minh Tiến

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Chương 6 - ThS . Phạm Minh Tiến

7 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Khoá luận tốt nghiệp là một công việc quan trọng trong quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên. Khoá luận này được thiết kế để giúp sinh viên phát triển các kỹ năng nghiên cứu, viết báo cáo, và trình bày kết quả nghiện cứu. Nó được chia thành hai loại: khoa học và tình huống ứng dụng, với mỗi loại có chi tiết phần nội dung khác nhau.

Đối tượng sử dụng

Nhóm sinh viên đang hoạt học, những nhà nghiện cứu và doanh nghiệp có sự quan tâm đến khoá luận tốt nghiệp.

Từ khoá chính

khoá luận tốt nghiệpsinh viênkhảo sátviết báo cáotrình bày kết quả

Nội dung tóm tắt

Khoá luận tốt nghiệp là công việc quan trọng cho sinh viên để phát triển các kỹ năng nghiên cứu, viết báo cáo và trình bày kết quả. Nó có 5 hình thức: khoa học, tình huống ứng dụng, công nghệ thông tin, kinh doanh và xã hội. Mỗi hình thức sẽ có các phần nội dung khác nhau, bao gồm mở đầu, lý thuyết, nội dung, kết luận và phụ lục (nếu có). Khoá luận sẽ được đánh giá theo 3 tiêu chí: nội dung, trình bày và tổng thể. Sinh viên cần lưu ý về cách trình bày khoá luận, bao gồm trang bìa, mục lục, nội dung, phụ lục (nếu có) và tài liệu tham khảo. Văn bản cũng quy định về cách đánh chương mục, số thứ tự trang và cách ghi tài liệu tham khảo. Sinh viên cần tuân theo các quy định này để có được khoá luận tốt nghiệp một cách khoa học và rõ ràng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015