Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
21 trang
31 lượt xem
3
0

Đề cương chi tiết học phần Marketing căn bản - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Học phần Marketing căn bản bao gồm 8 chương cung cấp những nội dung cơ bản về lý thuyết marketing: bản chất của hoạt động marketing; các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp; vai trò, nội dung của việc nghiên cứu hành vi của khách hàng; cách xây dựng và phát triển các chính sách marketing trong nội bộ doanh nghiệp, từ đó giúp cho học sinh nắm vững những nội dung cơ bản của học phần để vận dụng trong hoạt động thực tiễn. Mời các bạn cùng tham khảo đề cương học phần để biết thêm chi tiết.

Tags:

xuanphongdacy06

Đề cương học phần

Học phần Marketing căn bản

Hoạt động marketing

Chính sách marketing

Môi trường marketing

Hành vi mua của khách hàng

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing nội bộ tại Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình, chi nhánh Đà Nẵng

102 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại Công ty cổ phần Xi măng Hải Vân

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xi măng tại Công ty cổ phần Xi măng Hải Vân

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing của Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing của Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định

120 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại Công ty cổ phần Giày Bình Định

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing đối với thị trường nội địa tại Công ty cổ phần Giày Bình Định

101 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Kỹ thuật thủy khí

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng cho học phần Kỹ thuật thủy khí

52 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại Công ty Truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại Công ty Truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói

27 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing cho dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đăk Nông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing cho dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đăk Nông

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing nhằm đẩy mạnh cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Đà Nẵng của Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing nhằm đẩy mạnh cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Đà Nẵng của Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm beer Lao tại Công ty Beer Lào

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm beer Lao tại Công ty Beer Lào

26 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing số của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing số của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên

84 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam

103 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long

79 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược kinh doanh của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Chiến lược kinh doanh của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc

67 trang
Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 1 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 2 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 2 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 3 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 3 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 4 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tiếng Anh nâng cao 4 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang
Đề cương môn học Thống kê ứng dụng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thống kê ứng dụng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

8 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015