logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
3 trang
422 lượt xem
9
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Chủ đề:

dongcoxanh0804

Giáo dục học đại cương

Đề thi Giáo dục học đại cương

Share
/
3

Tài liệu liên quan

Giảng dạy pháp luật quyền tác giả trong các trường đại học Việt Nam

Giảng dạy pháp luật quyền tác giả trong các trường đại học Việt Nam

10 trang
Thực trạng học tiếng Nhật của sinh viên Nhật Bản học Đại học Công nghệ Đồng Nai: Giải pháp cải thiện

Thực trạng học tiếng Nhật của sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và một số giải pháp cải thiện

10 trang
Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
Nghiên cứu chiến lược học tiếng Trung Quốc: Tình hình và gợi ý cho người Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Bài giảng Tổ chức hoạt động hướng nghiệp trong nhà trường [chuẩn nhất]

Bài giảng Tổ chức hoạt động hướng nghiệp trong nhà trường

114 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học [chuẩn SEO]

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn chuẩn nhất

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating trong The Stranger của Albert Camus: Phân tích chi tiết

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn [chuẩn nhất/chi tiết]

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang

Tài liêu mới

Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông: Kinh nghiệm tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

Dạy học âm nhạc cho học sinh phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực đáp ứng đổi mới giáo dục

5 trang
Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5 chuẩn nhất

Tổ chức dạy học Tiếng Việt lớp 5

3 trang
Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn trình bày đề cương sơ bộ

3 trang
Đề cương ôn tập Nghiên cứu khoa học: Kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất

Đề cương ôn tập môn Nghiên cứu khoa học

23 trang
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy: Tài liệu chi tiết

Tài liệu Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy

5 trang
Ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật: Xây dựng hiệu quả

Xây dựng ứng dụng kiểm tra đánh giá kiến thức môn học Cấu trúc dữ liệu và Giải thuật

12 trang
Nghiên cứu giáo dục toán cân đối: Kết hợp phương pháp định tính và định lượng

Kết hợp phương pháp định tính và định lượng để tiến đến một nghiên cứu cân đối trong giáo dục toán

10 trang
Sứ mệnh thanh niên trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc: Bài thu hoạch

Bài thu hoạch: Sứ mệnh của thanh niên trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

5 trang
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa: Vận dụng kỹ năng chuyên môn

Vận dụng kỹ năng chuyên môn để xây dựng thương hiệu cá nhân cho sinh viên ngành thiết kế đồ họa

6 trang
Ảnh hưởng của chính sách giáo dục đại học đến hoạt động nghiên cứu khoa học ở Việt Nam

Ảnh hưởng của chính sách giáo dục đại học đến hoạt động nghiên cứu khoa học ở Việt Nam

8 trang
Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông: Chuyên đề

Chuyên đề: Quản lý nhà nước về giáo dục phổ thông

24 trang
Bài Thu Hoạch Cuối Khóa Lớp Bồi Dưỡng Giáo Viên Tiểu Học: Tiêu Chuẩn Chức Danh Nghề Nghiệp

Bài thu hoạch cuối khóa: Lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học

22 trang
Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm và giải pháp

Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

10 trang
Ứng dụng SketchUp trong giảng dạy, thực hiện đồ án thiết kế kiến trúc

Ứng dụng công cụ SketchUp trong giảng dạy và thực hiện đồ án thiết kế kiến trúc

10 trang
Dạy học Sinh học phát triển theo phương pháp kiến tạo kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Tổ chức dạy học nội dung 'Sinh học phát triển' theo phương pháp kiến tạo kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là đề thi kết thúc học phần Giáo dục học đại cương, mã MH: GE4017, của Trường Đại học Đồng Tháp, được tổ chức vào học kỳ 1, năm học 2019-2020. Đề thi tập trung đánh giá kiến thức về sự hình thành và phát triển nhân cách, cũng như phẩm chất và năng lực nghề nghiệp của người giáo viên.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên ngành Giáo dục học, giáo viên, và những người quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và phát triển nhân cách.

Từ khoá chính

Giáo dục học đại cươngNhân cáchPhát triển nhân cáchPhẩm chất giáo viênNăng lực nghề nghiệp giáo viênTình yêu học sinhĐề thiĐồng Tháp

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này là đề thi kết thúc học phần Giáo dục học đại cương (MH: GE4017) dành cho sinh viên các ngành CĐS19, ĐHS19 tại Trường Đại học Đồng Tháp, được thực hiện dưới hình thức tự luận trong 60 phút. Đề thi bao gồm hai câu hỏi chính, mỗi câu 5,0 điểm, nhằm đánh giá sâu rộng kiến thức và khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn giáo dục. Câu hỏi thứ nhất yêu cầu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách (môi trường, giáo dục, tự giáo dục) thông qua một trường hợp cụ thể về học sinh có nghị lực vượt khó, đồng thời rút ra những kết luận sư phạm quan trọng cho giáo viên trong quá trình giáo dục nhân cách học sinh. Câu hỏi thứ hai tập trung vào việc nhận diện các phẩm chất (thế giới quan khoa học, lòng yêu nghề, lòng yêu thương học sinh) và năng lực nghề nghiệp của người giáo viên (chẩn đoán, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giải quyết tình huống) qua một tình huống thực tế về sự tận tâm của thầy giáo. Ngoài ra, câu hỏi này còn yêu cầu sinh viên nêu các biểu hiện của lòng thương yêu học sinh và đề xuất các việc làm thiết thực để hoàn thiện phẩm chất này. Kèm theo đề thi là đáp án chi tiết, cung cấp hướng dẫn chấm điểm và nội dung tham khảo cho từng phần, giúp người học và người chấm có cái nhìn toàn diện về các yêu cầu và kiến thức cần nắm vững trong môn học.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015