logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
3 trang
560 lượt xem
10
0

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Giáo dục học đại cương năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Chủ đề:

dongcoxanh0804

Giáo dục học đại cương

Đề thi Giáo dục học đại cương

Share
/
3

Tài liệu liên quan

Trắc nghiệm Giáo dục hoạt động trải nghiệm [mới nhất 2024]

Trắc nghiệm Giáo dục hoạt động trải nghiệm

4 trang
Tư vấn, Hỗ trợ Người học: Chuyên đề Học tập và Phát triển Nghề nghiệp

Chuyên đề: Tư vấn, hỗ trợ người học trong hoạt động học tập và phát triển nghề nghiệp

38 trang
Bài giảng Giáo dục học Trường Đại học Hùng Vương [Mới Nhất]

Bài giảng Giáo dục học - Trường Đại học Hùng Vương

W 77 trang
Đề cương ôn tập Nghiên cứu khoa học: Kinh nghiệm và chuẩn bị tốt nhất

Đề cương ôn tập môn Nghiên cứu khoa học

23 trang
Giảng dạy pháp luật quyền tác giả trong các trường đại học Việt Nam

Giảng dạy pháp luật quyền tác giả trong các trường đại học Việt Nam

10 trang
Thực trạng học tiếng Nhật của sinh viên Nhật Bản học Đại học Công nghệ Đồng Nai: Giải pháp cải thiện

Thực trạng học tiếng Nhật của sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và một số giải pháp cải thiện

10 trang
Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
Nghiên cứu chiến lược học tiếng Trung Quốc: Tình hình và gợi ý cho người Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Bài giảng Tổ chức hoạt động hướng nghiệp trong nhà trường [chuẩn nhất]

Bài giảng Tổ chức hoạt động hướng nghiệp trong nhà trường

114 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

W 44 trang

Tài liêu mới

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội (Địa lí) ở Tiểu học: Kinh nghiệm từ Đại học Hùng Vương

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy học học phần Cơ sở xã hội ở Tiểu học (phần Địa lí) cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hùng Vương

12 trang
Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm môn Toán lớp 5 tại các trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

Thực trạng xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Toán lớp 5 ở một số trường Tiểu học tỉnh Phú Thọ

7 trang
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên Sư phạm Lịch sử Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Sư phạm Lịch sử, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Nhận thức và thực tiễn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh Tiểu học gặp khó khăn học Toán

Thực trạng việc sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong học Toán ở Tiểu học

8 trang
Dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam: Đặc thù và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

Đặc thù dạy học môn Toán Tiểu học ở Việt Nam và gợi ý cải tiến từ kinh nghiệm quốc tế

10 trang
Tác động của Trách Nhiệm Xã Hội Trường Đại Học (USR) đến Tài Sản Thương Hiệu Trường Đại Học: Góc Nhìn Sinh Viên

Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học theo góc nhìn của sinh viên

14 trang
Ý định sử dụng ChatGPT của sinh viên TP.HCM: Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội theo khung SOR

Tác động của đặc tính và ảnh hưởng xã hội đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh theo khung SOR

17 trang
Trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Sự đắm chìm trong trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

Tác động của yếu tố đắm chìm trong trò chơi hóa đến động lực nội tại của sinh viên đại học Việt Nam

17 trang
Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

Sách chuyên khảo Nhập môn Khoa học quản lý trong giáo dục

W 195 trang
Định hướng giáo dục STEM trong trường trung học: Tài liệu [chuẩn/mới nhất]

Tài liệu Định hướng giáo dục STEM trong trường trung học

146 trang
Đạo đức nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học (Bài 5)

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 5 - Đạo đức nghiên cứu khoa học

36 trang
Sai lệch (Biases) trong nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học Bài 4

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 4 - Sai lệch (biases) trong nghiên cứu

15 trang
Phương pháp chọn mẫu trong Nghiên cứu khoa học: Bài giảng Bài 3

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 3 - Phương pháp chọn mẫu

51 trang
Mô hình nghiên cứu khoa học: Bài giảng Nghiên cứu khoa học - Bài 2

Bài giảng Nghiên cứu khoa học: Bài 2 - Mô hình nghiên cứu

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là đề thi kết thúc học phần Giáo dục học đại cương, mã MH: GE4017, của Trường Đại học Đồng Tháp, được tổ chức vào học kỳ 1, năm học 2019-2020. Đề thi tập trung đánh giá kiến thức về sự hình thành và phát triển nhân cách, cũng như phẩm chất và năng lực nghề nghiệp của người giáo viên.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên ngành Giáo dục học, giáo viên, và những người quan tâm đến lĩnh vực giáo dục và phát triển nhân cách.

Từ khoá chính

Giáo dục học đại cươngNhân cáchPhát triển nhân cáchPhẩm chất giáo viênNăng lực nghề nghiệp giáo viênTình yêu học sinhĐề thiĐồng Tháp

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này là đề thi kết thúc học phần Giáo dục học đại cương (MH: GE4017) dành cho sinh viên các ngành CĐS19, ĐHS19 tại Trường Đại học Đồng Tháp, được thực hiện dưới hình thức tự luận trong 60 phút. Đề thi bao gồm hai câu hỏi chính, mỗi câu 5,0 điểm, nhằm đánh giá sâu rộng kiến thức và khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tiễn giáo dục. Câu hỏi thứ nhất yêu cầu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách (môi trường, giáo dục, tự giáo dục) thông qua một trường hợp cụ thể về học sinh có nghị lực vượt khó, đồng thời rút ra những kết luận sư phạm quan trọng cho giáo viên trong quá trình giáo dục nhân cách học sinh. Câu hỏi thứ hai tập trung vào việc nhận diện các phẩm chất (thế giới quan khoa học, lòng yêu nghề, lòng yêu thương học sinh) và năng lực nghề nghiệp của người giáo viên (chẩn đoán, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giải quyết tình huống) qua một tình huống thực tế về sự tận tâm của thầy giáo. Ngoài ra, câu hỏi này còn yêu cầu sinh viên nêu các biểu hiện của lòng thương yêu học sinh và đề xuất các việc làm thiết thực để hoàn thiện phẩm chất này. Kèm theo đề thi là đáp án chi tiết, cung cấp hướng dẫn chấm điểm và nội dung tham khảo cho từng phần, giúp người học và người chấm có cái nhìn toàn diện về các yêu cầu và kiến thức cần nắm vững trong môn học.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015