Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
26 trang
178 lượt xem
8
0

Bài thuyết trình: Đổi mới sinh hoạt chuyên môn của nhóm sinh viên thực tập sư phạm thông qua nghiên cứu bài học - PGS.TS. Trần Trung Ninh

Nội dung bài phát biểu gồm có: Tầm quan trọng và thực trạng công tác thực tập sư phạm (TTSP) những năm gần đây; đổi mới sinh hoạt chuyên môn (SHCM) theo nghiên cứu bài học (NCBH); Thử nghiệm đổi mới SHCM theo NCBH cho nhóm sinh viên TTSP; khó khăn, rào cản và những lợi ích; khó khăn, rào cản và những lợi ích; kết luận và kiến nghị.

Tags:

whocare_d

Đổi mới sinh hoạt chuyên môn

Thực tập sư phạm

Nghiên cứu bài học

Sinh hoạt chuyên môn

Công tác thực tập sư phạm

Kĩ năng nghiệp vụ sư phạm

Share
/
26

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế bài giảng giúp học sinh nghiên cứu bài học mới trước khi đến lớp

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế bài giảng giúp học sinh nghiên cứu bài học mới trước khi đến lớp

33 trang
Hướng dẫn thực hiện chương trình thực hành, thực tập cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non dựa vào sản phẩm hoạt động

Hướng dẫn thực hiện chương trình thực hành, thực tập cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non dựa vào sản phẩm hoạt động

10 trang
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động vui chơi cho sinh viên cao đẳng ngành Giáo dục mầm non ở trường Đại học Tiền Giang

Phát triển năng lực tổ chức hoạt động vui chơi cho sinh viên cao đẳng ngành Giáo dục mầm non ở trường Đại học Tiền Giang

13 trang
Biện pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Biện pháp nâng cao chất lượng thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

9 trang
Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học qua “nghiên cứu bài học”

Phát triển năng lực dạy học cho giáo viên tiểu học qua “nghiên cứu bài học”

5 trang
Bài giảng chuyên đề Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế của trường mầm non

Bài giảng chuyên đề Hướng dẫn sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế của trường mầm non

28 trang
Thực trạng kĩ năng quản lý lớp học trong quá trình thực tập sư phạm giai đoạn 1 của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Hoa Lư

Thực trạng kĩ năng quản lý lớp học trong quá trình thực tập sư phạm giai đoạn 1 của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Hoa Lư

18 trang
Kỹ năng giải quyết khó khăn tâm lý của sinh viên trường Đại học Tây Nguyên trong hoạt động kiến tập & thực tập sư phạm

Kỹ năng giải quyết khó khăn tâm lý của sinh viên trường Đại học Tây Nguyên trong hoạt động kiến tập & thực tập sư phạm

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo đổi mới hoạt động tổ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong trường mầm non Yên Sơn

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo đổi mới hoạt động tổ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong trường mầm non Yên Sơn

51 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn thực hiện chương trình phổ thông 2018 ở trường TH Trần Hưng Đạo

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn thực hiện chương trình phổ thông 2018 ở trường TH Trần Hưng Đạo

26 trang
Module Giáo viên mầm non 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở giáo dục mầm non

Module Giáo viên mầm non 4: Sinh hoạt chuyên môn ở cơ sở giáo dục mầm non

28 trang
Tác động của các quá trình học tập chuyển hóa tới thay đổi của sinh viên sau thời gian thực tập sư phạm

Tác động của các quá trình học tập chuyển hóa tới thay đổi của sinh viên sau thời gian thực tập sư phạm

6 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm trường theo hướng nghiên cứu bài học góp phần nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho GV môn ngữ văn trên địa bàn huyện Diễn Châu

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm trường theo hướng nghiên cứu bài học góp phần nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho GV môn ngữ văn trên địa bàn huyện Diễn Châu

73 trang
Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong hoạt động thực tập sư phạm: Nghiên cứu tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin của sinh viên ngành Giáo dục mầm non trong hoạt động thực tập sư phạm: Nghiên cứu tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk

9 trang
Báo cáo sáng kiến: Một số biện pháp đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên trong trường mầm non

Báo cáo sáng kiến: Một số biện pháp đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên trong trường mầm non

11 trang
Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH

Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH

5 trang
Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH (Hà Nội)

Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH (Hà Nội)

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý sinh hoạt chuyên môn cho giáo viên mẫu giáo các trường mầm non tại địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý sinh hoạt chuyên môn cho giáo viên mẫu giáo các trường mầm non tại địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

165 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong trường Tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong trường Tiểu học

21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp Trạm trong dạy học môn Toán 10 – Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10 – Sinh hoạt chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở trường THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng phương pháp Trạm trong dạy học môn Toán 10 – Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 10 – Sinh hoạt chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở trường THPT

88 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015